Quảng cáo

Thực hư vụ 137 xe Hyundai Grand i10 ngập nước trước khi bán

Thứ hai, 08/01/2018 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin Hyundai Grand i10 ngập nước đang được “bán tháo” với giá rẻ, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức Hyundai tại Việt Nam là Hyundai Thành Công đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 8/1/2018, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức đưa ra câu trả lời chi tiết về hình ảnh cũng như thông tin đang lan truyền về việc lô xe Hyundai ở nhà máy bị ngập nước. Đây là lần thứ hai liên doanh này lên tiếng trước vụ việc.

Hình ảnh được cho là lô xe Grand i10 bị ngập sâu tại nhà máy HTC ở Ninh Bình

Theo đại diện truyền thông của HTC: "Hình ảnh phát tán trên mạng là bãi chứa xe thành phẩm một điểm đỗ xe Hyundai nằm cạnh khuôn viên nhà máy HTC Ninh Bình. Sau khi xuất xưởng, xe Hyundai thành phẩm được tập kết chủ yếu tại các kho trong khuôn viên nhà máy trước khi xuất cho các đại lý Hyundai trên cả nước. Tuy nhiên, trong các trường hợp đặc biệt, chúng tôi tận dụng một vài kho bãi lân cận để chứa xe tạm thời trước khi chuyển vào kho chính. Như trong hình ảnh này là có khoảng 100 xe được đỗ tại kho bãi chứa cạnh nhà máy".

Cũng theo HTC, ngày 8/10, ngay khi nắm được thông tin có mưa lớn kéo dài tại Gia Viễn, Ninh Bình, Hyundai Thành Công đã đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ và huy động CBCNV nhà máy di chuyển xe tại bãi chứa phụ (như hình ảnh) về kho chính đề phòng ngập nước ảnh hưởng tới chất lượng xe thành phẩm. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công đã đề nghị và phối hợp cùng chính quyền địa phương mở nhiều hướng thoát nước kết hợp máy bơm xả công suất lớn để hút nước ra khỏi khu vực này.

Tổng số xe trong bãi phụ này là 137 chiếc Grand i10, đa số nước mưa chỉ chạm tới bánh xe. Đơn vị này khẳng định, do có kế hoạch cũng như mở nhiều hướng thoát nước kết hợp máy bơm xả công suất lớn, các xe đã kịp thời được di chuyển về kho chính an toàn. Có khoảng 26 chiếc Grand i10 ngập hơn nửa bánh xe, đã được HTC đưa lại xưởng để kiểm tra chất lượng. Số xe này sau khi kiểm tra đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật xuất xưởng, không có ảnh hưởng nào tới động cơ, nội thất và hệ thống điện…

Hyundai Thành Công cho biết tất cả những chiếc Grand i10 bán ra đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.

"Liên quan tới chương trình khuyến mại, hỗ trợ tài chính mà HTC đã triển khai cùng khoảng thời gian trên cho hầu hết các mẫu xe (SantaFe, Tucson, Elantra và Grand i10) nhằm đưa mức giảm giá bán sớm cho năm 2018, một vài trang báo lại nghi vấn dựa trên những tấm hình không có nguồn gốc rằng, HTC đã bán ra thị trường xe ngập nước?... Đó là những nghi vấn không có căn cứ. Trong thông báo kể trên, HTC khẳng định lại, tất cả những xe xuất xưởng, bán ra thị trường đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Hyundai Toàn cầu và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước. Hyundai Thành Công không bao giờ bán xe thiếu chất lượng ra thị trường và cũng không bao giờ phá hỏng hình ảnh, thương hiệu mà Hyundai Thành Công bao năm xây dựng", đại diện HTC cho biết.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Grand i10 Hyundai Grand i10 ngập nước grand i10 ngập nước xe i10 ngập nước trước khi bán xe hyundai ngập nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT