Quảng cáo

"Thánh lật" Fortuner "lội ao tắm bùn" ngày mùng 4 Tết

Thứ tư, 01/02/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc SUV đắt khách của Toyota đã bị lật ngang xuống một ao nước, rất may đã không có thương vong nào về người xảy ra.

Chiều qua, ngày 31/1/2017, tức mùng 4 Tết, một chiếc Toyota Fortuner đời cũ màu đen mang biển kiểm soát Hà Nội đã bị lật xuống ao nước bên đường. Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể cũng như nguyên nhân của vụ tai nạn này.

Chiếc Fortuner bị lật ngang xuống ao

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Toyota Fortuner đã bị hư hỏng đáng kể trong vụ tai nạn này. Toàn bộ phần thân của chiếc Toyota Fortuner đều lấm lem bùn đất. Lưới tản nhiệt trước của chiếc Toyota Fortuner bị vỡ. Gương ngoại thất bên trái bị gãy rời và chắn bùn trước móp méo.


Sau khi được kéo lên chiếc Fortuner lấm lem bùn đất

Tuy nhiên rất may ngoài thiệt hại khá "nặng nề" về của, đã không có thương vong vào về người xảy ra.

Vụ tai nạn ngay lập tức đã gây sự chú ý của rất nhiều thành viên các mạng xã hội bởi từ lâu nay những chiếc Toyota Fortuner vốn được mệnh danh là "Thánh Lật" bởi chiếc SUV này của Toyota liên tục bị lật gầm trong nhiều vụ tai nạn. Nguyên nhân những chiếc Toyota Fortuner đời cũ tại Việt Nam thường xuyên bị lật là do gầm và trọng tâm xe cao cũng như việc thiếu những công nghệ an toàn, đặc biệt là hệ thống treo và cân bằng điện tử - một công nghệ được coi là không thể không có với các mẫu xe có gầm cao.

Fortuner 2017 được bổ dung thêm hệ thống cân bằng điện tử và nhiều công nghệ an toàn khác

Tất cả những khiếm khuyết này đã được Toyota bổ sung trong phiên bản mới nhất Fortuner 2017, thế hệ mới nhất của "Thánh Lật" được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh, kiểm soát lực kéo chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát hành trình và camera lùi. Ngoài ra còn có 3 túi khí tiêu chuẩn và 7 túi khí trên bản V 4x4.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thánh lật forrtuner xe fortuner lật tai nạn xe tết fortuner tắm bùn toyota fortuner 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT