Quảng cáo

Sự thật vụ "kiều nữ Hải Dương" đâm xe gãy chân CSGT

Thứ bảy, 06/05/2017 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên các trang mạng xã hội đang "ồn ào" về vụ việc một người phụ nữ được mệnh danh là "kiều nữ Hải Dương" đâm xe khiến một chiến sĩ CSGT bị gãy chân sau đó cố thủ trên xe, thực hư chuyện này ra sao?

Theo các nguồn thông tin, chiều 5/5, một người phụ nữ trung niên, lái xe ô tô đi ngược chiều trên phố Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương) bị lực lượng công an dừng xe, yêu cầu xuống xe để làm việc.

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã cố thủ trên xe, thậm chí người phụ nữ điều khiển ô tô còn lớn tiếng yêu cầu lực lượng cảnh sát gọi ông Bùi Ngọc Phi - Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương ra làm việc. Vụ việc đã được người dân quay clip, sau đó tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, sau đó xuất hiện một số nguồn tin cho rằng người phụ nữ này khi ấy đã đâm gãy chân một cảnh sát giao thông đang làm việc trước đó.

Vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội: Ảnh: Facebook

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng, trước khi bị cảnh sát chặn đầu yêu cầu xuống xe, người phụ nữ đã lái ô tô đâm gẫy chân chiến sĩ CSGT, lãnh đạo Đội CSGT TP.Hải Dương khẳng định thông tin trên là không chính xác. “Bà ấy không hề đâm vào ai, không ai gãy chân”, vị cán bộ Đội CSGT TP.Hải Dương khẳng định.

“Hôm nay bà ấy (bà P.T.T.N) đi ngược chiều trên đường Tuệ Tĩnh, anh em Đội trật tự cơ động đi tuần lưu thì phát hiện nên dừng kiểm tra. Tuy nhiên, bà ấy cố thủ trên xe gây ách tắc giao thông nên lực lượng CSGT tăng cường ra để hướng dẫn giao thông”, một cán bộ Đội CSGT TP.Hải Dương cho biết.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo công an TP Hải Dương cũng cho biết, không có chuyện người này đâm gãy chân CSGT như thông tin trên mạng xã hội.

Ngoài ra, trao đổi với PV về những thông tin trên, lãnh đạo Đội CSGT TP.Hải Dương xác nhận, người phụ nữ trong đoạn clip nói trên đúng là “kiều nữ Hải Dương”.

Cụ thể, người phụ nữ trung niên đi ngược chiều và không chấp hành hiệu lệnh của công an, công an xác minh người phụ nữ này là “kiều nữ” Hải Dương P.T.T.N, một phụ nữ Việt kiều Mỹ được dư luận quan tâm đặc biệt trước đây.

Hình ảnh trong video cho thấy, khi cảnh sát vây quanh, nữ tài xế yêu cầu gọi giám đốc công an địa phương đến hiện trường để làm việc và giới thiệu có thẻ miễn trừ của Bộ Ngoại giao Mỹ. Nữ tài xế cũng khẳng định, sẽ không rời ghế lái.

Trong quá trình đôi co với lực lượng chức năng, “kiều nữ” này đã bị một người hắt cả cốc nước vào mặt. Tuy nhiên, hình ảnh trong video không ghi lại được ai là người đã hắt nước.

Sau một hồi đôi co, lực lượng công an đã cẩu phương tiện và mời "kiều nữ" về trụ sở để làm việc. Sau đó "kiều nữ" đã hợp tác để lực lượng chức năng xử lý vi phạm.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiều nữ hải dương kiều nữ hải dương đâm gãy chân csgt kiều nữ hải dương không xuống xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT