Quảng cáo

Ridgeline, chiếc xe bán tải hiện đại với giá chưa đến 700 triệu của Honda

Chủ nhật, 19/02/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc bán tải Honda có lẽ là điều lạ lẫm với rất nhiều người, nhưng thực tế là Honda lại đang sở hữu một mẫu bán tải có thể cạnh tranh sòng phẳng với Ford Ranger trên mọi phương diện.

Được thiết kế và phát triển bởi Honda R&D châu Mỹ, sau đó được sản xuất tại nhà máy của Honda tại Alabama, Mỹ, Honda Ridgeline 2017 sở hữu một cabin rộng rãi, diện tích thùng tải lớn, cùng khả năng hoạt động êm ái.

Honda Ridgeline 2017

Các tiện ích được trang bị trên Ridgeline làm cho các đối thủ của nó dường như đã lỗi thời và giúp nó giành được giải thưởng 10 chiếc xe tốt nhất của năm 2017 .

Chiếc bán tải của hon đa sử dụng động cơ 3,5-lít V-6 với công suất lên tới 280 mã lực và mô men xoắn 262 lb-ft với bánh trước cùng một hộp số sáu tốc độ tự động; tổng sức kéo của chiếc bán tải này lên tới 5000 lb . Trong thử nghiệm đường cao tốc , chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 28 mpg.

Honda Ridgeline được trang bị các công nghệ an toàn và trình điều khiển hỗ trợ nhiều công nghệ tiên tiến, như hệ thống tự điều chỉnh phanh khi va chạm, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình, thích ứng địa hình,...

Hơn nữa, chiếc xe còn được trang bị kèm theo một camera lùi góc rộng, ngoài ra chiếc xe này có thể tự điều chỉnh độ cao của khung gầm, giúp ổn định hệ thống treo, kiểm soát độ bám đường.

Mới đây, chiếc bán tải của Honda  đã trở thành chiếc bán tải duy nhất ở Mỹ có điểm số cao nhất trong Chương trình đánh giá xe mới (NCAP) từ ​​cả NHTSA và IIHS về độ an toàn.

Có thể thấy Ridgeline là chiếc xe bán tải không hề thua kém bất cứ đối thủ nào cùng phân khúc nếu không muốn nói là hoàn toàn vượt trội.

Giá của Honda Ridgeline 2017 được niêm yết từ 30.375 $ cho các biến thể 2WD, trong khi phiên bản AWD tương đương có giá từ 32.175 $,.

Một số hình ảnh của Honda Ridgeline 2017:



Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô xe bán tải xe honda xe bán tải honda giá xe honda giá xe honda mới nhất xe honda mới nhất Honda Ridgeline
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo