Quảng cáo

Nữ phượt thủ xinh đẹp nổi tiếng cầm gạch đòi "choảng" tài xế taxi ngay giữa đường

Chủ nhật, 05/02/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xinh xắn và từng xuất hiện trên VTV nhưng Thu Anh bị chỉ trích nặng nề khi liên tục cầm đá, gạch tấn công tài xế taxi sau va chạm giao thông. Trước lùm xùm ngày càng lớn, nữ phượt thủ Hà Nội sinh năm 1990 cũng vừa lên tiếng giải thích mọi chuyện trên Facebook.

Mới đây trên internet đã đăng tải Clip một nữ phượt thủ cầm gạch, đá ném tài xế taxi bất chấp sự can ngăn của nhiều người khiến dân mạng bức xúc.

Theo clip, dù tài xế taxi đã núp sau lưng của một nam phượt thủ đi cùng nữ phượt thủ này nhưng cô vẫn không dừng tay, tiếp tục cầm gạch tấn công tài xế. Có thể thấy, các nam thanh niên can ngăn nửa vời khi để cô cầm gạch hăm dọa tài xế taxi. Thậm chí, khi tài xế đã nhẫn nhịn và leo lên taxi định bỏ đi thì vẫn bị cô nàng cầm ném gạch vào xe.

Quá ức chế, tài xế xuống taxi định xử lý cô nàng thì bị các phượt thủ khác ngăn lại. Sau đó, tài xế dường như không còn kiềm chế được nên đã nói ra vài câu dọa dẫm, nữ phượt thủ cũng không phải "dạng vừa" khi đáp trả lại khiếm nhã không kém và văng tục. Sau đó, tài xế lại lên tiếng chửi Thu Anh khiến bạn đồng hành của cô nổi nóng và định rút gì từ trong túi xách. Thấy vậy, tài xế taxi nổi điên lấy "hàng nóng" từ xe khiến thanh niên này "đứng hình".

Dù chưa biết rõ sự việc ra sao, nhiều người bất bình trước hành vi hung hãn, cậy đông hiếp yếu của phượt thủ xinh xắn kia và sỉ vả cô không tiếc lời.

Player Loading...

Được biết, nữ phượt thủ trong clip tên là Thu Anh, cô là nghệ sĩ makeup và đang quản lý một nhà hàng trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Thu Anh là một nữ phượt thủ khá nổi tiếng, cô từng xuất hiện trong chương trình Thú chơi xe mô tô thể thao trên VTV với tư cách thành viên CLB Z-Team miền Bắc.

Nữ phượt thủ Thu Anh từng xuất hiện trên VTV

Trước làn sóng của cư dân mạng, Thu Anh đã lên tiếng phân trần trên Facebook rằng cô có lỗi khi phóng mô tô nhanh vượt qua taxi, song sau đó bị tài xế vượt lên tạt đầu, chèn xe vào lề đường. Nữ phượt thủ 9X cho biết do bị tát và đạp vào ngực nên không kiềm chế được, mới cầm gạch tấn công tài xế. Nguyên văn bài đăng của nữ phượt thủ trên Facebook như sau:


Dạ. Kính thưa các anh, các chị trên fb ạ.

Không kêu oan nhé! Do Nóng tính đấy. Đánh thì đánh rồi. Ném thì ném rồi. Ngu là không kiềm chế tính nóng nảy thôi. Đáng nhẽ là bị đạp, phải đứng đó cho nó đánh, không được đánh lại.

Em viết cái này cũng không phải để giải thích cái hành vi một đứa con gái tại sao lại cầm gạch đánh ông taxi như vậy. Mà bây giờ ai cũng truy lùng em. Em cũng 28 tuổi rồi, cũng biết nghĩ rồi. Em không dại khi con gái đánh nhau với một ông con trai, mà đi đánh tay đôi thì con gái thiệt à, nên em phải cầm gạch thôi. Lúc đó, em không hề cậy đông. Có các em của em ở đó toàn học sinh, không biết đánh nhau, mà các anh, các chị bảo em cậy đông.

Em cũng là một người đi làm, cũng đi taxi rất nhiều. Em hiểu công việc của các chú taxi. Nhiều chú con làm xã hội xong, sau đó nhiều việc xảy ra nên về làm taxi cơ ạ. Nhưng những chú đó rất biết nghĩ, không như chú taxi này. 4 xe của em đi toàn xe nhỏ thẳng hàng. Bây giờ mọi người hay chửi thánh phượt này kia, gây náo loạn, nên bọn em rất tránh vượt phóng nhanh vượt ẩu.

Khi bọn em đang đi thì chú taxi này tạt đầu bọn em, còn tí rơi xuống ruộng. Bình thường ai đi đường bị như thế đều cáu, đều ăn miếng trả miếng. Em sai là ở chỗ tự nhiên em lại phóng nhanh đi qua chiếc taxi, không hề có ý tạt đầu nhé! Vì dĩ hoà vi quý, không chửi bậy, nhưng chú ấy lại cố tình phóng lên tạt đầu, chèn xe của em vào lề đường. Trong clip, các bạn xem kĩ chiếc xe taxi vẫn đang chèn xe mô tô của em trong góc tường.

Chú ấy xuống chửi: "Sao mày ép xe tao". Hai đứa con gái đi với nhau chưa kịp nói  gì thì đã bị xông vào tát. Em trả lời: "Là ông tạt tôi trước", chú liền nói: “Cái con điên này”. Theo sau câu nói là một cái đạp giữa ngực. Em cũng là một đứa có học. 1 điều nhịn 9 điều lành, nhưng lúc đó nói thật em không nhịn được.

Clip mà các bác xem là đoạn sau khi ông ấy đã tát và đạp em một cái. Lúc ông ấy đánh con gái thì các thanh niên chưa quay nên mất đoạn đầu thể hiện sự hung hãn của ông. Khi trêu gái xong rồi còn xuống đánh. Ông ấy tưởng cứ là con gái thì dễ bắt nạt à? Nhưng không, em sẽ phản đòn lại. Em có quyền bảo vệ bản thân mình. Để một người con gái phải cầm gạch đánh lại như vậy, người đàn ông đó cũng phải như nào. Người dân lúc đó ở đó cũng chứng kiến. Nếu em sai thì họ cũng đã không để em cầm gạch ném ông taxi như vậy.

Em sai là không kiềm chế được bản thân, lại đi đánh nhau với một ông ‘đàn bà’. Các bác làm quá lên rồi. Ai cũng thương người đi làm, nhưng nên thương đúng người.

Tuy vậy, ngay sau đó một thành viên trên mạng xã hội khác nói rằng đã chứng kiến vụ việc từ đầu thì lại kể rằng tài xế taxi không đạp vào ngực Thu Anh mà chỉ đẩy người: "Em đi đằng sau thì thấy chị này đèo một chị nữa. Chị này chạy lên tạt đầu chú taxi rồi lúc sau, chú ấy lại phi xe lên ép chị này vào lề. Lúc ấy, xe chị ta không đổ đâu. Chú taxi mở cửa ra thì chị này đã cao miệng như thế rồi. Không có chuyện chú này đạp đâu. Chú ấy chỉ đẩy chị này ra thôi. Nếu chú mà đánh chị này thì người dân đã nện cho chú một trận rồi. Các anh chị thấy chị chị đi cùng nói trong clip không: 'Thôi, mình sai rồi Thu' đấy".

Theo một người chứng kiến thì tài xế chưa đánh phượt thủ Thu Anh

Một số ý kiến cho rằng  tài xế taxi nên nhờ đến pháp luật, vì căn cứ theo clip thì nữ phượt thủ kia đã vi phạm 3 tội, đầu tiên là gây rối trật tự nơi công cộng, thứ hai là cố tình dùng hung khí tấn công người khác, và thứ ba là tội cố ý huỷ hoại tài sản người khác.

Hiện vụ việc vẫn đang được lan tải "chóng mặt" trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các diễn biến tiếp theo của vụ việc.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ phượt thủ cầm gạch ném tài xế taxi nữ phượt thủ từng lên VTV đánh người phượt thủ Thu Anh nhóm phượt thủ đánh tài xế taxi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo