Quảng cáo

Lò xo xe NVX 155 cong: Yamaha "chối ngoay ngoảy" lỗi này

Thứ sáu, 24/03/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thông báo mới nhất của mình về trường hợp NVX 155 bị cong giảm xóc sau, Yamaha Việt Nam tuyên bố mẫu xe tay ga này không gặp vấn đề về an toàn và sẽ không chịu trách nhiệm với những xe đã thay thế giảm xóc sau không chính hãng khi xảy ra sự cố.

Sau những phản hồi liên tiếp của báo chí và người tiêu dùng về hiện tượng chiếc xe NVX 155 bị cong lò xo và phát ra tiếng động lạ, cuối cùng Yamaha Việt Nam cũng đưa ra một văn bản nhằm trấn an các cơ quan truyền thông cũng như khách hàng của mình. Trong văn bản mới nhất này Yamaha Motor Việt Nam khẳng định, giảm xóc sau của chiếc NVX không gặp vấn đề gì về an toàn và không chỉ có mẫu NVX mà giảm xóc sau trên một số loại xe máy khác cũng có thể xuất hiện hiện tượng "cong" hay "phát ra tiếng động" lạ trong quá trình vận hành.

Hình ảnh giảm sóc sau của NVX 155 bị cong. Ảnh: Autopro

Cận cảnh hiện tượng cong giảm sóc sau lúc xe vận hành

Đại diện Yamaha còn cho biết, đây là cách vận hành hoàn toàn bình thường và do NVX có thiết kế giảm xóc hở ra bên ngoài nhiều nên dễ nhận ra hiện tượng cong lò xo hơn các loại xe khác.

Sau văn bản kể trên của Yamaha Motor Việt Nam đã gặp nhiều sự phản đối từ khách hàng của hãng. Một khách hàng trên mạng xã hôi mỉa mai: “Yamaha nói rằng tất cả đều bình thường – Chỉ có khách hàng là bất thường”.

Điểm đáng chú ý là nhận xét này của vị khách hàng lại đang nhận được khá nhiều ý kiến đồng tình cũng như được chia sẻ (share) chóng mặt.

Khi được hỏi về mặt kỹ thuật, anh Xuân Trường một thợ sửa xe có kinh nghiệm tại Hà Nội đã khẳng định: “Khi thiết kế là thẳng mà vận hành lại cong thì chắc chắn là điều bất thường”.

Trong thời gian qua, một số khách hàng đã tự mình đưa xe Yamaha NVX 155 ra các xưởng dịch vụ bên ngoài để thay thế và lắp đặt giảm xóc sau không chính hãng.

Biết được điều này, trong thông báo mới nhất vào ngày 22/3/2017, Yamaha Việt Nam tuyên bố sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp xe NVX 155 đã thay thế giảm xóc sau không chính hãng khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn vì xe đã bị thay đổi kết cấu sản xuất.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lò xo xe NVX 155 cong giảm sóc nvx cong yamaha nvx bị lỗi yamaha nvx giảm sóc sau nvx nvx 155 nvx bị lỗi lò xo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT