Quảng cáo

Lộ diện thêm hình ảnh đầy đủ của Suzuki Swift

Thứ ba, 20/12/2016 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới của chiếc Suzuki Swift 2017 đã gần như lộ diện đầy đủ: nhiều đường cong hơn, cảm xúc hơn và một phiên bản hybrid.

Mới đây, hình ảnh đầu tiên về chiếc Suzuki Swift 2017 đã vừa bị rò rỉ, và bây giờ, hình ảnh về cuốn catalouge giới thiệu về chiếc Swift 2017 cũng đã bị rò rỉ trên mạng, cho thấy một cái nhìn đầy đủ về chiếc supermini này.

Các hình ảnh của tài liệu, được một phát ngôn viên của Suzuki thừa nhận là chính hãng, cho thấy hình dạng đầy đủ của chiếc xe làm đối thủ với Ford Fiesta. Swift mới sẽ chia sẻ nền tảng với chiếc hatchback Baleno của Suzuki, nhưng được xếp vào phân khúc "vui vẻ" hơn, có nghĩa là Swift mới sẽ sở hữu một thiết kế sắc nét hơn và một kiểu dáng bên ngoài thể thao hơn.

Cuốn catalouge vừa bị rò rỉ cũng tiết lộ rằng Swift 2017 sẽ có mặt tại Nhật Bản với các phiên bản dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh với hệ thống hybrid hạng nhẹ Suzuki SHVS 48V. Xe được trang bị động cơ xăng Boosterjet ba xi-lanh Turbo 1.0 lít, và sẽ không có phiên bản chạy diesel.

Sự thành công của mẫy Baleno gần đây đã làm cho hãng xe Nhật chăm chút hơn cho mẫu xe cỡ nhỏ tiếp theo của mình. Swift 2017 được thiết kế với tiêu chí "biểu cảm hơn, cảm xúc hơn", với những đường cong mềm mại và một mui xe thấp, với "nhiều" kính bao quanh thân xe hơn. Thế hệ mới của Swift sẽ dài hơn một chút, thấp hơn một chút và có động cơ mạnh mẽ hơn trong thực tế. 

Chúng ta hãy cùng hi vọng rằng chiếc Swift thế hệ mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn thế hệ hiện tại bởi nó sử dụng chung khung gầm với chiếc Baleno, một chiếc xe như Swift với trọng lượng khoảng 900kg sẽ đảm bảo cả hiệu quả vận hành và nhiên liệu, khí thải.

Một phiên bản Swift Sport sẽ xuất hiện vào năm 2018 với sức mạnh 138bhp được cung cấp bởi một động cơ 1,4 lít bốn xi-lanh Boosterjet xăng tăng áp từ Vitara S. Đó là công suất tương tự bản Sport hiện tại, nhưng sẽ có một sự gia tăng mô-men xoắn và giảm độ trễ khi tăng tốc. Sẽ có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện cá tính với Swift mới, với một loạt các ngoại thất và nội thất, các lựa chọn tùy biến. 

Mức giá của Swift thế hệ mới được kỳ vọng sẽ như phiên bản hiện hành. Suzuki được cho là sẽ chính thức công bố thế hệ Swift 2017 tại triển lãm Geneva Motor Show tới. 

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Swift giá Swift Swift 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT