Quảng cáo

Lộ diện hình ảnh Suzuki Swift thế hệ mới

Thứ sáu, 09/12/2016 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Một hình ảnh của chiếc Suzuki Swift thế hệ mới vừa được đăng tải lên internet, theo như hình ảnh này cho thấy Swift thế hệ mới sẽ có những thay đổi về ngoại hình.

Nội dung chính

Hình ảnh Suzuki Swift thế hệ mới

Rõ rệt nhất là ở đầu xe, xuất hiện thêm dải đèn LED, các chi tiết như cụm đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, trau chuốt hơn về tính thẩm mỹ. Ở khía cạnh kĩ thuật, ngoài động cơ 1.2 lít 4 xy-lanh và động cơ 1.0 lít 3 xy-lanh, Swift mới sẽ có thêm phiên bản thể thao với động cơ tăng áp 1.4 lít (chung động cơ với Vitara S) công suất 140 mã lực cùng hộp số sàn 6 cấp. Nhiều chuyên gia nhận định Swift mới sẽ được bán ra vào giữa năm 2017.

Giới thiệu tại Việt Nam vào đầu năm 2014, mẫu hatchback nhỏ bé của Suzuki gây được rất nhiều chú ý lẫn ngạc nhiên. Suzuki vốn được biết đến ở Việt Nam nhiều với xe máy và xe tải cỡ nhỏ. Chiếc hatchback của Suzuki nhanh chóng đạt được doanh số ấn tượng vì Suzuki là thương hiệu Nhật và giá của chiếc Swift thì có thể coi là rẻ nhất phân khúc.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Swift thế hệ mới, nhưng theo dự đoán thế hệ mới của Swift vẫn sẽ tiếp tục là mẫu hatchback rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suzuki swift hatchback giá rẻ swift ô tô suziki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT