Quảng cáo

Lộ diện hình ảnh Kia Morning 2017

Thứ hai, 26/12/2016 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, những hình ảnh được cho là của chiếc Kia Morning thế hệ mới nhất trên đường phố đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Kia chỉ vừa tung ra những hình ảnh phác họa chính thức đầu tiên của Morning thế hệ mới. Nhưng đến hôm qua, cánh săn ảnh lại bắt gặp Kia Morning thế hệ mới ngoài đời thực lần đầu tiên. Đặc biệt, chiếc Kia Morning thế hệ mới này gần như đã lộ diện hoàn toàn do không hề được ngụy trang.

Hình ảnh của Kia Morning 2017

Rất có thể đây là những hình ảnh rò rỉ trong một buổi ghi hình quảng cáo cho thế hệ mới nhất của Kia Morning.

Đúng như hình ảnh phác họa chính thức, Kia Morning 2017 được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ U trên đèn pha. Trong khi đó, lưới tản nhiệt trên được mở rộng hơn trước và nối liền với cụm đèn pha. Lưới tản nhiệt bên dưới có thiết kế hầm hố hơn.

Bên hông Kia Morning thế hệ mới xuất hiện đường viền cửa sổ hất lên ở phía sau. Những đường gân bên sườn được tiết chế mang đến thiết kế đơn giản hơn trước. Trong khi đó, hốc bánh được thiết kế theo kiểu nhấn mạnh hơn để tạo cảm giác mạnh mẽ cho Kia Morning thế hệ mới khi nhìn ngang.

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Kia Morning 2017 này được sơn màu trắng muốt và có những điểm nhấn màu vàng chanh trên đầu, sườn và đuôi xe.

Kia Morning có những mảng màu vàng chanh tạo điểm nhấn

Tuy nhiên, các tay săn ảnh lần này không "tóm" được hình ảnh nào về đuôi xe của Kia Morning 2017, nhưng theo các hình ảnh phác họa trước đó, đuôi xe Morning 2017 có thiết kế góc cạnh hơn. Trong đó, điểm nhấn là cụm đèn hậu hình chữ C ôm trọn hai góc đuôi xe. Bên dưới cản va sau là cụm 2 ống xả lấy từ gói phụ kiện Spork Pack dành cho Kia Morning phiên bản cũ hiện đang bày bán trên thị trường.


Theo thông tin từ hãng Kia, Morning thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào đầu năm 2017 tới.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia morning kia morning 2017 morning 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT