Quảng cáo

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của BMW X7

Thứ tư, 23/11/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây các phóng viên của Auto Express đã chụp được những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV cỡ lớn đến từ hãng xe BMW, X7 sẽ là đối thủ trực tiếp của Range Rover và Mercedes - Benz GLS. Mẫu SUV cỡ lớn chiến lược của BMW đã hoàn thành những thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức xuất hiện vào năm 2018.

Mẫu X7 trên đường kiểm tra vừa được nhiếp ảnh gián điệp của Auto Express phát hiện được ngụy trang và che chắn rất kỹ, vì vậy sẽ là rất khó khăn để có thể phát hiện chi tiết và các đặc điểm thiết kế nhỏ hơn, nhưng thông qua những hình ảnh vừa có được, rất dễ dàng để phát hiện những nét tổng quát về hình dáng tổng thể của BMW X7, đặc điểm dễ nhận dạng nhất là lưới tản nhiệt ở phía trước vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ truyền thống của BMW.

BMW lộ diện thiết kế tổng thể

Điều đầu tiên có thể nhận thấy là chiếc X7 sẽ có kích thước lớn như hãng đã từng tuyên bố. Đó sẽ là một chiếc SUV 7 chỗ hướng đến những thị trường trọng tâm là Mỹ, Trung Đông và Trung Quốc.

Mẫu SUV hạng sang X7 được BMW dự kiến ra mắt vào năm 2018 và sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng xe Đức.

Phát biểu tại New York Motor Show vào tháng ba, giám đốc bộ phận bán hàng và tiếp thị BMW AG Ian Robertson đã nói rằng X7 "sẽ không xuất hiện trong năm nay hoặc tiếp theo, nhưng X7 đã hoàn thành các giai đoạn phát triển."

Ông nói thêm: "Có rất ít điểm giống với X5, chiều dài cơ sở cũng sẽ không giống X5. X7 và X5 sẽ rất khác nhau - chúng tôi muốn X7 có bản sắc riêng biệt".

Có thể thấy X7 có chiều dài trục cơ sở lớn hơn X5

Robertson cũng tiết lộ về một phiên bản cao cấp của X7: "Chúng tôi sẽ tạo ra một phiên bản cao cấp hơn của X7. Vì vậy, bạn sẽ có một chiếc SUV với khả năng vận hành như Series 7 và bạn mang lại dịch vụ cá nhân như những chiếc Rolls Royce".

Trong tuyên bố về chiến lược mới phát hành vào giữa tháng Ba, BMW cho biết "Sau khi dẫn đầu phân khúc cao cấp trong hơn mười năm liên tiếp, thương hiệu BMW hiện đang sẵn sàng để tăng cường vị thế của mình trên cơ sở bền vững với danh mục sản phẩm của mình, nơi sẽ có tỷ suất lợi nhuận phát triển ".

"Chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi mô hình của chúng tôi với BMW X7," Chủ tịch hội đồng quản trị Harald Kruger nói. "Chúng tôi cũng đang có một tấm nhìn sâu sắc về những tiềm năng mà phân khúc SUV hạng sang rất hấp dẫn này có thể bổ sung."

Những chi tiết cụ thể hơn về chiếc X7 có lẽ vẫn còn là bí mật trong thời gian dài sắp tới. Chúng ta hi vọng trong những năm tới sẽ có những hình ảnh hoàn chỉnh đầy đủ đầu tiên về mẫu SUV này trong các triển lãm vào năm tới. Nhưng chưa có điều gì là chắc chắn với một mẫu xe được dự kiến còn 2 năm nữa mới đưa ra thị trường.

Hình ảnh BMW X7 được dựng dựa trên những "tin đồn"

Mặc dù không có nhiều xe SUV lớn hơn X5 hiện nay của BMW ở Anh, châu Âu và Mỹ nhưng những chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn đang rất phổ biến, điển hình là chiếc Cadillac Escalade đang dẫn đầu con số doanh thu ấn tượng.

Động cơ của X7 cũng sẽ vẫn theo xu hướng châu Âu hiện tại về tinh giản nhiên liệu, tối đa hiệu suất với động cơ  6 xi-lanh V8 hoặc động cơ V12. Nhưng động cơ thế hệ mới được dự kiến ​​sẽ là một sự phát triển của các công nghệ plug-in hybrid eDrive, mẫu động cơ này cũng xuất hiện trong mẫu X5 phiên bản mới.

Khi xuất hiện vào năm 2018, X7 sẽ rất có thể chia sẻ một số thiết kế với chiếc Rolls-Royce Cullinan - SUV đầu tiên được phát hành dưới cái tên Rolls Royce.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW X7 X7 X5 BMW X5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT