Quảng cáo

Koenigsegg Agera RS Naraya dát vàng đính kinh cương

Thứ năm, 01/09/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Siêu xe triệu đô Koenigsegg Agera RS Naraya không chỉ cuốn hút người nhìn nhờ kiểu dáng thể thao mà hàng loạt chi tiết trên xe còn được làm từ vàng lá 18K và 155 viên kim cương nhân tạo lấp lánh.

Mới đây, hãng siêu xe Thụy Điển đã giới thiệu tới khách hàng châu Âu chiếc Koenigsegg Agera RS vô cùng đặc biệt. Chiếc xe này được gọi với cái tên vô cùng đặc biệt là Naraya. Đây cũng là chiếc siêu xe Koenigsegg Agera RS đầu tiên được trao cho khách hàng châu Âu.

Hãng siêu xe đến từ Thụy Điển cho biết, tên Naraya này được đặt theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi đó, mọi thông tin về vị khách đại gia mua Koenigsegg Agera RS Naraya không được hãng tiết lộ.

Điểm đặc biệt trên siêu xe Koenigsegg Agera RS Naraya là các chi tiết từ bên trong ra ngoài đều được làm từ vật liêu carbon cứng cáp. Thay vì sử dụng sợi carbon màu đen, Koenigsegg Agera RS Naraya lại sử dụng màu xanh đậm.

Bên cạnh đó, Koenigsegg Agera RS Naraya còn được tô điểm với chất liệu vàng 18K. Các chi tiết bằng vàng trên xe đều do bàn tay khéo léo của ông Ettore “Blaster” Callegaro – một nghệ nhân người Ý chế tác.

Để hoàn tất các chi tiết mạ vàng trên Koenigsegg Agera RS Naraya, nghệ nhân Callegaro đã phải mất tới 2 tuần làm việc cật lực. Tất cả các chi tiết mạ vàng đều được thao tác thủ công. Không chỉ dừng lại ở đó, Koenigsegg Agera RS Naraya còn được đính thêm 155 viên kim cương nhân tạo cho lấp lánh, sang chảnh và đẳng cấp.

Và cuối cùng, một chiếc Koenigsegg Agera RS Naraya dát vàng và đính kim cương “độc nhất vô nhị” đã được ra mắt.

Trang bị trên xe vẫn là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5.0L cho công suất tối đa 1.160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm, tại vòng tua 4.100 vòng/phút. Sức mạnh động cơ truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với lẫy gạt chuyển số trên vô-lăng. Nhờ đó mà Koenigsegg Agera RS Naraya có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Theo kế hoạch, Koenigsegg Agera RS Naraya sẽ được trưng bày tại cung điện Blenheim ở Oxfordshire, Anh.

Bên trong khoang lái của xe.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co tin tuc oto siêu xe xe độ siêu xe độ Koenigsegg Agera RS Naraya Koenigsegg Agera RS Naraya dát vàng Koenigsegg Agera RS Naraya độ dát vàng xe dát vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT