Quảng cáo

Honda Việt Nam bổ sung hai màu mới cho Air Blade 125

Thứ bảy, 07/05/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Sau một thời gian nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng về chiếc xe Honda Air Blade 125 mới, hãng xe máy tới từ Nhật Bản đã quyết định tăng thêm màu sắc mới để phục vụ nhu cầu người sử dụng.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, Air Blade 125 luôn là một mẫu xe máy ăn khách và bán chạy nhất thị trường xe tay ga trong nước. Qua từng phiên bản cải tiến, Air Blade luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng với thiết kế thể thao mạnh mẽ cùng việc trang bị những công nghệ mang tính đột phá và khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Sau lần ra mắt phiên bản Air Blade 125 hoàn toàn hồi cuối tháng 11/2015, hãng Honda đã quyết định làm nóng lại thị trường bằng việc tung ra hai màu mới của mẫu xe ăn khách này. Cụ thể, khách hàng sẽ thêm lựa chọn ở phiên bản Từ tính cao cấp với màu xám bạc và ở phiên bản Thể thao với màu xám đen. Hai màu mới này mang đến cảm giác huyền bí, sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là nam giới.

 

Ngoài những thay đổi về màu sắc, thiết kế, thông số kỹ thuật và động cơ của Air Blade 125 không có sự khác biệt. Mẫu xe này trang bị động cơ eSP dung tích 125 phân khối, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất lên tới 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 5.000 vòng/phút. Air Blade 125 cũng tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. Với những cải tiến này, Air Blade 125 được đánh giá là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc của Honda và tiêu hao nhiên liệu ít hơn 4% so với phiên bản cũ.

 

Bên cạnh những điểm cộng về khả năng vận hành, mẫu xe này cũng được trang bị những tiện ích cao cấp ưu việt bao gồm cốp đựng đồ dung tích lớn chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhận khác. Không những vậy, ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa cũng giúp người sử dụng dễ dàng khởi động xe kể cả khi trời tối. Air Blade 125cc sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake đảm bảo sự tin cậy tối đa. Ngoài ra, phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí chiếc xe của mình.

Sau khi được giới thiệu, hai màu mới của Honda Air Blade 125 đã được bán ra thị trường từ ngày 26/04 vừa qua thông qua các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km. Nhà sản xuất cũng cam kết giữ nguyên giá bán đề xuất ở mức 40.990.000 đồng cho phiên bản sơn từ tính cao cấp và 37.990.000 cho phiên bản thể thao để khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Air Blade 125 Honda Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT