Quảng cáo

Honda Air Blade tạo điểm nhấn mới với phiên bản sơn mờ huyền bí

Thứ tư, 16/11/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 14/11/2016, Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm lựa chọn cho những khách hàng yêu thích dòng xe ga Air Blade 125cc với những lựa chọn mới về màu sắc. Đặc biệt trong lân này có sự ra mắt của phiển biển sơn mờ, với “chiếc áo” mới này, Air Blade 125cc nay đã trở nên huyền bí và cuốn hút hơn .

Điểm nhấn với sự huyền bí, lịch lãm

Khác biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem đến sức cuốn hút lớn hơn với sự khỏe khoắn và hiện đại, tạo nên phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và đẳng cấp.

Màu sơn mờ này đã làm Air Blade nổi bật được tính thể thao, trẻ trung nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí ẩn với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Hình ảnh những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition cá tính thực sự đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt.

Air Blade 125cc phiển bản sơn mờ mới

Air Blade phiên bản sơn mờ tạo điểm nhấn với các họa tiết màu đỏ, nhưng được thiết kế theo hiệu ứng “LED” nổi, tạo cảm giác đây giống như những dải đèn LED đỏ bao quanh thân xe. Màu đen của xe không phải tông đen bóng bảy mà là tông đen trầm sần. Sự kết hợp này đã tạo được sự hài hòa về màu sắc và tính thống nhất trong ngôn ngữ thiết kế: Sang trọng, tinh tế nhưng vẫn khỏe khoắn, hiện đại.

Động cơ và tính năng tiếp tục kế thừa các ưu điểm của thương hiệu Air Blade

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế thon gọn chắc chắn, các chi tiết tạo cảm giác trau chuốt. Điểm nhấn trên Air Blade bản sơn mờ vẫn là hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, giúp xe có thiết kế thon gọn hơn, khả năng chiếu sáng vượt trội hơn và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng và nhiên liệu.

Về công nghệ, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ thế hệ mới eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Honda: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda như Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & nâng cao khả năng đốt cháy.

Air Blade bản sơn mờ mang lại cảm giác sang trọng, khỏe khoắn

Theo các số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda, Air Blade 2016 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014, đây là một phần kết quả có được nhờ nghiên cứu giảm thiểu ma sát của động cơ và thiết kế xe thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, Air Blade phiên bản mới được trang bị ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng. Đồng thời, công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp cùng 1 vị trí nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Air Blade 125cc mới có hộc đựng đồ dung tích lớn chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhận khác

Air Blade 125cc mới sở hữu hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake dễ sử dụng và giúp nâng cao được sự tin tưởng vào độ an toàn của chiếc xe. Ngoài ra, với phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí xe.

Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 24/11/2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên đến 3 năm hoặc 30.000km và giá bán cho cácphiên bản Sơn từ tính Cao cấp, phiên bản Cao cấp, phiên bản Thể thao, phiên bản Sơn mờ đặc biệt lần lượt như sau: 40,99 triệu đồng, 39,99 triệu đồng, 37,99 triệu đồng và 39,99 triệu đồng.

Thể Thao 247

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo