Quảng cáo

Hi hữu: Quái thú Ducati Monster 795 bị đâm gãy cổ bởi Yamaha Exciter

Thứ sáu, 21/08/2015 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn chưa có thông tin về người điều khiển nhưng vụ tai nạn đã để lại thiệt hại vật chất không nhỏ.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều hôm qua (18/08) trên đường Nguyễn Trãi, Tp.HCM giữa 2 chiếc Yamaha Exciter và Ducati Monster 795. Theo chứng kiến của những người dân tại khu vực này thì lỗi là do người điều khiển Exciter đã đi ngược chiều và tông trực diện vào chiếc Ducati Monster 795 đang lưu thông.

Ducati Monster 795, Ducati Monster, Ducati Monster 795 tai nan

Ducati Monster 795 gãy gập đầu sau va chạm với chiếc Yamaha Exciter. Ảnh: Internet.


Thoạt nghe thì ai cũng nghĩ rằng chiếc Yamaha Exciter sẽ bị 'vỡ vụn' sau cú đối đầu với Ducati Monster 795 nặng đến 169 kg. Thế nhưng hậu quả thực tế lại hoàn toàn trái ngược khi chính Quỷ dữ Ducati mới là kẻ đáng thương nhất với phần đầu bị gãy rời, nằm vất vưởng trên vỉa hè như đống sắt vụn. Trong khi đó, chiếc Yamaha Exciter chỉ vỡ 1 phần dàn áo và lệch chảng ba.

Ducati Monster 795, Ducati Monster, Ducati Monster 795 tai nan

Chiếc Exciter côn tay chỉ hỏng nhẹ vài chi tiết. Ảnh: Internet.


Sau màn thu phục Quỷ dữ của chiếc Yamaha Exciter thì chủ xe chắc chắn phải chi ra số tiền không nhỏ để đền bù hư tổn sau vụ tai nạn. Nhưng dù việc bồi thường dù có tốt đến đâu cũng khó lòng mang về chất lượng như ban đầu của chiếc Ducati Monster 795. Bên cạnh đó là niềm tin của giớ mộ xe tại Việt nam về Ducati sẽ ít nhiều suy giảm.

Ducati Monster 795, Ducati Monster, Ducati Monster 795 tai nan

Chiếc Ducati nằm trên vỉa hè chờ xử lý sau tai nạn. Ảnh: Internet.


Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter đang là loại xe rất được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế bắt mắt, có giá đề xuất giao động từ khoảng 37 triệu đồng đến 50 triệu đồng tùy phiên bản. Trong khi đó, Ducati Monster 795 lại là mẫu xe nakedbike khá được tôn sùng trong giới chơi xe môtô với giá bán khoảng 330 triệu đồng. Dù giá bán của chiếc Ducati được cho là khá mềm so với những mô tô khác cùng phân khúc nhưng so với xế 2 bánh tầm trung như Exciter thì quả là một trời một vực. Thế nên việc chiếc Ducati Monster 795 đắt đỏ gãy đôi trước mũi xe của một chiếc côn tay mỏng cơm hơn quả là điều đáng ngạc nhiên.

Nguồn: Xevathethao.vn

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ducati Monster 795 Ducati Monster Ducati Monster 795 tai nan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT