Quảng cáo

Giải đua xe Honda Việt Nam tại tỉnh Bình Dương: Đầy kịch tính!

Thứ hai, 01/08/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua 31/7, khoảng 70 xế nổ Honda đã tham gia tranh tài tại sân đua xe Môtô Duy Thái, thành phố Mới, tỉnh Bình Dương. Tại đây, những màn đua xe đầy kịch tính đã diễn ra mang lại không ít sự phấn khích cho người xem.

Honda Việt Nam đã khởi động chuỗi các giải đua xe 2016 tại tỉnh Bình Dương. Giải đua hôm qua diễn ra với 4 thể thức gồm Blade 110, MSX,Wave bán chuyên và chuyên nghiệp.

Trước giờ thi đấu khoảng 2 tiếng, đã có rất đông các khán giả kéo đến sân đấu để chứng kiến những màn tranh tài quyết liệt. Ngoài ra, cũng trong sự kiện đua xe, Honda Việt Nam còn đem đến cho người xem cơ hội trải nghiệm mẫu xe côn tay mới nhất WINNER 150, mẫu xe đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trẻ ưa thích phân khúc này.

Tới phần đua của các "xế nổ", khán giả đã được thưởng thức những phút giây đầy kịch tính và phấn khích.

đua xe Bình Dương, Honda Việt Nam, Honda, Winner 150, Bình Dương, Honda tổ chức đua xe

Đây là nội dung có nhiều tay đua gặp sự cố nhất, những pha rượt đuổi rất kịch tính

Ở thể thức Blade 110cc, nội dung được cho là dễ nhất trong ngày đua đã chứng kiến sự xuất sắc của Nguyễn Trung Lập khi anh cán đích ở vị trí đầu tiên. Cũng ở thể thức này, đã có 3 tay đua phải bỏ cuộc do gặp sự cố trên đường đua.

đua xe Bình Dương, Honda Việt Nam, Honda, Winner 150, Bình Dương, Honda tổ chức đua xe

Những khúc cua luôn đem lại cơ hội cho các tay đua và cũng là cơ hội để khán giả  chứng kiến những pha vượt mặt khó tin

Tới thể thức MSX 125, tiếng gầm rú của động cơ cùng những pha cạnh tranh quyết liệt ở các khúc cua đã mang lại nhiều sự hồi hộp và bất ngờ cho các khán giả. Sự quyết liệt được thể hiện ở chỗ, đã có 2 tay đua không thể tiếp tục thi đấu do gặp sự cố. Kết quả chung cuộc tay đua Nguyễn Hoàng Thảo đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên.

đua xe Bình Dương, Honda Việt Nam, Honda, Winner 150, Bình Dương, Honda tổ chức đua xe

Tô Hà Đông Nghi xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên thể thức Wave bán chuyên

Thể thức Wave bán chuyên có nhiều VĐV tham dự nhất. Đây cũng là nội dung mang lại bầu không khí thực sự náo nhiệt trên khán đài trường đua. Sau 3 lần thi vòng  loại, 12 tay đua xuất sắc nhất vào phần thi chung kết. Tại vòng thi này, Tô Hà Đông Nghi đã xuất sắc vượt qua Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Võ Anh Hiệp để cán đích ở vị trí đầu tiên.

đua xe Bình Dương, Honda Việt Nam, Honda, Winner 150, Bình Dương, Honda tổ chức đua xe

Còn đây là những người giành chiến thắng ở thể thức Wave chuyên nghiệp

Với thể thức Wave chuyên nghiệp, Đồng Quốc Tài đã xuất sắc cán đích ở vị trí số 1, về thứ hai và thứ ba lần lượt là Huỳnh Minh Sang và Nguyễn Ngọc Hồ.

Giải đấu kết thúc thành công tốt đẹp, qua đây,  Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe Bình Dương Honda Việt Nam Honda Winner 150 Bình Dương Honda tổ chức đua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT