Quảng cáo

Giá xe Honda Winner 150 chỉ còn 32 triệu?

Thứ tư, 22/03/2017 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích kích cầu doanh số cho dòng xe Winner 150, Honda Việt Nam đã liên tục tung ra các chương trình khuyến mại và quà tặng giá trị. Với các ưu đãi hiện tại, đây là thời điểm cực kỳ hợp lý để bạn sở hữu chiếc xe mạnh mẽ này.

Honda Winner là mẫu xe côn tay mạnh mẽ của Honda, với nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế khung cũng như sức mạnh động cơ so với các đối thủ khác trong phân khúc. Mẫu xe này được mang nhiều kì vọng sẽ giúp Honda mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra nhiều phân khúc khác nhau.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt, Honda Winner vẫn chưa gây được sự chú ý của những tín đồ xe côn tay cao như kì vọng. Theo khảo sát, hầu hết Winner được bán ra tại Việt Nam ở mức giá 37 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với mức giá bán lẻ đề xuất của Honda (46 triệu/xe). Tuy vậy, mẫu xe này vẫn chưa được nhiều khách hàng lưu tâm dù đây là một chiếc xe theo đánh giá của chúng tôi là thực sự tốt.

Từ thực tế này, Honda đã khuyến khích các khách hàng hãy trực tiếp trải nghiệm mẫu xe này để cảm nhận, bên cạnh đó Honda đã liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của Winner, giúp mẫu xe côn tay 150cc này thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Đầu tiên là chương trình khuyến mại tặng đồng hồ Casio G-Shock trị giá 4 triệu đồng kể từ ngày 1/12/2016 đến ngày 27/1/2017.


Mới đây, Honda lại tiếp tục đưa ra chương trình quà tặng mới đối với khách hàng mua xe Winner trên toàn quốc. Cụ thể, từ ngày 20/3 đến 20/5, khách hàng mua xe Honda Winner sẽ được tặng thêm kính mắt hiệu Police của Italy trị giá tới 5 triệu đồng. Như vậy, giá xe Honda Winner thực tế hiện nay đã tụt rất mạnh, xuống mức chỉ còn khoảng 32 triệu đồng một chiếc.

Tặng ngay kính mắt hiệu Police của Italy trị giá tới 5 triệu đồng kể từ ngày 20/3 - 20/5 đối với khách hàng mua Honda Winner

Với mức giá này, nếu bạn có ý định mua một chiếc xe côn tay thì Winner 150 là một sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn. Các thông số không biết nói dối, và sức mạnh của động cơ chiếc Winner 150 đã được kiểm nghiệm và khẳng định rằng đây là mẫu xe côn tay underbone mạnh mẽ nhất thị trường hiện tại.

So sánh thông số của Winner và một số đối thủ trong phân khúc

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe honda giá xe honda honda winner winner 150 xe côn tay honda giá thực tế winner 150 đánh giá winner 150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT