Quảng cáo

Gabriel Jesus "trêu ngươi" Uber

Thứ tư, 08/02/2017 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh của Manchester City đã gọi dịch vụ taxi Uber để di chuyển quãng đường dài chỉ 600m từ khách sạn anh đang cư trú tơi một tiệm cắt tóc.

Cuộc sống của Gabriel Jesus đã hoàn toàn thay đổi ngay từ khi đặt chân đến Anh. Ngoài mức lương cao ngất ngưởng (khoảng 1,8 triệu bảng mỗi năm), tiền đạo trẻ người Brazil còn được BLĐ Man City bố trí ăn ở tại một khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm thành phố. Hôm qua, khi cần "tỉa tót" lại mái tóc của mình, tân binh của Man Xanh đã gọi dịch vụ taxi Uber để di chuyển tới một tiệm cắt tóc cách khách sạn khoảng...600m.

Jesus gọi Uber để đi 600m

Theo tiết lộ từ The Sun, dịch vụ ở quán cắt tóc Gabriel Jesus lựa chọn cũng không hề rẻ. Chi phí cho một lần gội đầu, cạo râu là 24,5 bảng và 14 bảng cho một lần "tỉa tót".


Hiện không rõ Gabriel Jesus đã mất bao nhiêu chi phí cho taxi Uber, nhiều người cho rằng di chuyển một quãng đường ngắn như thế nhưng vẫn gọi Uber, có vẻ như tân binh của Man Xanh đang muốn "trêu ngươi" vậy. Nhưng một số khác cho rằng rõ ràng khi ấy trời mưa, trong khi anh mới chỉ "chân ướt chân ráo" tới Anh nên việc gọi Uber chả có gì lạ cả, thậm chí với mức thu nhập của anh thì hành động này còn được cho là cực kỳ "khiêm tốn". Rõ ràng thời tiết ẩm ở thành phố Manchester là khác biệt rất nhiều so với quê nhà Sao Paulo với nhiệt độ luôn quanh quẩn 30 độ C và Jesus cần thêm thời gian để có thể thích nghi.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dịch vụ uber gabriel Jesus gọi uber đi 600m
Xem thêm
TIN NỔI BẬT