Quảng cáo

Danh tính vị đại gia khoe xe bạc tỷ tại Hà Nội

Thứ hai, 04/01/2016 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong những ngày gần đây, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về gia thế vị đại gia bí ẩn trưng xe trên đường phố Hà Nội với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Vào những ngày cuối năm vừa qua, dư luận bỗng xôn xao với những hình ảnh về một loạt những mẫu xe hơi đắt đỏ được ‘nằm phơi nắng’ trên phố phường Hà Nội đoạn giao giữa tuyến đường Nguyễn Du và phố Liên Trì thuộc quận Hai Bà Trưng. Theo thống kê ban đầu, dàn xế hộp hạng sang này bao gồm 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc xe Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.

Hà Nội,đại gia khoe xe, đại gia chơi xe, xế hộp tiền tỷ, xế hộp hạng sang, Lamborghini Gallardo, Lamborghini Murcielago LP460, Ferrari 458, Rolls-Royce Ghost,Cadillac Escalade

Chiếc Lamborghini biển 29 được cho là thuộc sở hữu của đại gia Hiệp gas

Và xuất thân chủ sở hữu của những chiếc xe đặc biệt này đã nhanh chóng được tìm ra, đó chính là Hiệp gas, một nhà tài phiệt trong lĩnh vực kinh doanh khí gas và chất đốt. Tuy rất ít khi xuất hiện phô trương trước giới truyền thông nhưng tên tuổi của anh thường được nhắc tới trong giới chơi siêu xe cả nước. Được biết, vị đại gia này thường gắn liền với nhiều sự kiện xe nổi tiếng như hành trình Caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Qua tìm hiểu 7 chiếc siêu xe trên mới chỉ là một số ít trong tổng số 20 siêu xe có trong gara của vị đại gia trẻ tuổi này. Điều đặc biệt là 6 cái tên trong số đó được mua theo cặp, bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP460 màu cam và màu đen, hai xe Aston Martin Rapide, cặp đôi couple Bentley Continental GT, bộ đôi Limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost.

Hà Nội,đại gia khoe xe, đại gia chơi xe, xế hộp tiền tỷ, xế hộp hạng sang, Lamborghini Gallardo, Lamborghini Murcielago LP460, Ferrari 458, Rolls-Royce Ghost,Cadillac Escalade

Bộ đôi Lamborghini đứng khoa dáng bên cạnh chiếc Aston Martin Rapide màu đen

Trong số này, những sản phẩm của Lamborghini đều không có cái giá dưới 1 triệu đôla khi về tới Việt Nam. Bên cạnh đó, Hiệp gas còn sở hữu nhiều mẫu xe siêu sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6 mà nhiều tín đồ 4 bánh tại Việt Nam vẫn ngày đêm ao ước.

Gara ô tô với dàn siêu xe được cho là của đại gia Hiệp gas

Nếu như Hiệp ‘gas’ được coi là đại gia chơi xe tại miền Bắc thì Minh “Nhựa” là một trong số nhiều doanh nhân có thú vui sưu tầm xe hơi tại phương Nam. Dàn xe của vị tỷ phú này có thể lên tới hàng chục chiếc với những thương hiệu xa xỉ. Từ Lamborghini Aventador đến Ferrari, Rolls-Royce, BMW, Mercedes-Benz… đều được phát hiện trong garage ô tô siêu khủng của doanh nhân này. Không mấy khi tiết lộ về giá trị của dàn siêu xe “khủng” nói trên, nhưng theo thời giá, chiếc xe đắt và độc nhất do Minh “Nhựa” sở hữu là siêu xe Bugatti Veyron có thể lên tới 1,5-1,7 triệu đôla Mỹ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội đại gia khoe xe đại gia chơi xe xế hộp tiền tỷ xế hộp hạng sang Lamborghini Gallardo Lamborghini Murcielago LP460 Ferrari 458 Rolls-Royce Ghost Cadillac Escalade
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo