Quảng cáo

Cường Đôla cùng dàn siêu xe trăm tỷ 'đại náo' Sài Gòn

Thứ hai, 16/10/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất hiện của Cường Đôla cùng dàn siêu xe trăm tỷ bao gồm Lamborghini Huracan, Chevrolet Corvette C7 Z06 mui trần, McLaren 650S Spider từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu thu hút sự quan tâm của giới chơi xe.

Cuối tuần vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) cùng dàn siêu xe trăm tỷ đã có chuyến hành trình ngắn từ TP.HCM xuống Vũng Tàu.

Trước khi họp mặt tại trung tâm Sài Gòn để chuẩn bị cho hành trình xuống Vũng Tàu, những chiếc siêu xe thể thao đã được các chủ nhân cho dạo chơi trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Sự xuất hiện của Cường Đôla cùng dàn siêu xe trăm tỷ thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chơi xe.

Hàng chục chiếc siêu xe và xe thể thao cùng nhau xuất hiện tại khu đô thị Sala, quận 2, Tp.HCM, trước khi di chuyển cùng nhau xuống thành phố Vũng Tàu.

Trong số dàn siêu xe góp mặt, sự xuất hiện của chiếc McLaren 650S Spider thuộc sở hữu của Cường Đôla gây chú ý. Ngoài ra, 3  siêu xe khác là Lamborghini Huracan độ body kit Hamann, biển "tứ quý" 8 , Ferrari F12 Berlinetta và McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đôla cũng góp mặt.

Chuyến hành trình còn có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng với gói độ Mansory. Đây cũng là chiếc siêu xe gắn bó với Cường Đôla khoảng một năm, kể từ khi anh chính thức quay trở lại cuộc chơi siêu xe tại Việt Nam.

Trong chuyến hành trình này, Cường Đôla chọn lái chiếc McLaren 650S Spider với bộ áo chrome sáng bóng bên ngoài. Tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc McLaren 650S. Siêu xe này có giá khoảng 16 tỷ đồng.

Phía sau chiếc Huracan màu vàng là Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất Việt Nam. Đây là một trong những siêu xe qua tay nhiều chủ nhân nhất, từ đại gia giấu tên ở Đà Nẵng tới Minh "Nhựa" và giờ về tay một đại gia khác ở Sài Gòn.

Bên cạnh dàn siêu xe, đoàn xe "khủng" này còn có những chiếc xe thể thao góp mặt như Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible, Infiniti G37 và Porsche Boxster.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cường đô la nguyễn quốc cường siêu xe việt nam siêu xe cường đô la quốc cường gia lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo