Quảng cáo

Chi tiết tay ga nữ Yamaha Janus mới

Thứ tư, 10/08/2016 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Ứng dụng động cơ Blue Core và mang cảm hứng thiết kế từ Châu Âu, Janus sẽ nhắm vào các khách hàng nữ trẻ với phong cách hiện đại và thời thượng

Tiếp nối sự thành công của Yamaha GRANDE ra mắt vào 2014 và ACRUZO ra mắt vào 2015, với sản phẩm mới JANUS trong phân khúc xe ga phổ thông, Yamaha đã thể hiện sự định vị rõ rệt đối với các sản phẩm xe ga của hãng, tuy nhiên vẫn nhận thấy sự kết nối thông suốt trong một đặc điểm chung nổi bật, đó là: sự hài hòa giữa thiết kế thời trang (Beauty) và tính tiện ích (Utility) trên các mẫu xe tay ga. Chúng tôi gọi đó là Beautility – Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích.

JANUS là sản phẩm xe ga phổ thông hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động trong độ tuổi từ 19 đến 26 – những người đang đứng trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành. Với tên sản phẩm mang nghĩa “Sự khởi đầu”, Yamaha mong muốn JANUS sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên những hành trình mới, khởi đầu những hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ.

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga châu Âu, JANUS được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà mang đến cảm giác hãnh diện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, JANUS còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như: Động cơ Blue Core 125cc, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) và Hệ thống khóa thông minh.

Sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng với công nghệ hiện đại giúp JANUS thể hiện rõ triết lý Beautility – Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích của các mẫu xe tay ga Yamaha.

Phiên bản tiêu chuẩn của Janus sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 27.490.000 Vnđ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

KÍCH THƯỚC

Dài

1.850 mm

Rộng

705 mm

Độ cao yên xe

770 mm

Độ cao gầm xe

135 mm

Trọng lượng

97 kg

ĐỘNG CƠ

Loại động cơ

Blue Core, 4 thì, SOHC

Dung tích Xy-lanh

125 cc

Hệ thống nhiên liệu

Phun xăng điện tử

Công suất tối đa

7,0 kW (9,5 ps) / 8.000 vòng /phút

Mô men xoắn cực đại

9,6 N.m/ 5.500 vòng/ phút

Hệ thống làm mát

Làm mát bằng không khí

Hệ thống truyền động

CVT

KHUNG XE

Giảm xóc trước

Phuộc nhún

Giảm xóc sau

Giảm chấn dầu và lò xo

Phanh trước

Đĩa thủy lực

Phanh sau

Phanh thường

Kích thước lốp trước

80/80-14 (lốp không săm)

Kích thước lốp sau

100/70-14 (lốp không săm)

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co tin tuc xe may xe máy mới yamaha jannus giá xe yamaha jannus yamaha jannus 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo