Quảng cáo

Chevrolet Spark chỉ còn 269 triệu, thành xe rẻ nhất Việt Nam

Thứ sáu, 15/12/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark bản LS, 5 chỗ hiện được các đại lý rao bán chỉ 269 triệu, qua đó trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc xe van cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đang ồ ạt bán xe Chevrolet Spark với giá 269 triệu đồng. Xe thuộc phiên bản LS, số sàn, 5 chỗ ngồi, phom cũ đèn tam giác chứ không phải loại chữ nhật đời mới. Những chiếc Spark này đều sản xuất năm 2017 với mức giá niêm yết trước đây là 339 triệu đồng.

Chị Mơ, nhân viên bán hàng tại Chevrolet Đông Đô Thành, cho biết, đây là chính sách giảm giá áp dụng cho tất cả đại lý còn xe Spark LS. Số lượng xe còn không nhiều sau khi Chevrolet bán xe Spark đời mới. Tại đại lý của chị chỉ còn đúng 2 chiếc, màu trắng và xám.

Các đại lý khác như Chevrolet Phú Mỹ Hưng (TP. HCM) hay Chevrolet Thăng Long (Hà Nội) cũng không còn nhiều xe. Xe được bán kèm trọn gói dịch vụ ra biển số là 340 triệu đồng, hay còn gọi là giá lăn bánh, đồng thời chấp nhận trả góp với 50 triệu đồng đặt trước, mỗi tháng trả 4,5 triệu đồng.

Lượng xe Spark giảm giá không còn nhiều

Vì là mẫu xe thuộc phân khúc giá rẻ nên chiếc xe chỉ được trang bị những tiện ích ở mức cơ bản: nội thất nỉ, âm thanh 2 loa, không có ABS, vành sắt 14 inch. Động cơ 1,2 lít cho công suất 80 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp.

Xe chỉ được trang bị những tiện ích cơ bản

Chevrolet Sparl LS lần này được giảm giá mạnh bởi chung nguyên nhân với cãng hãng xe khác: thanh lý hàng tồn kho. Những chiếc Spark LS được giảm giá 70 triệu lần này là xe thuộc đời cũ, mặc dù sản xuất năm 2017. Hiện tại, giá xe Spark LS 2018 mới là 359 triệu đồng.

Với giá bán 269 triệu đồng, Chevrolet Spark đã trở thành xe nhỏ 5 chỗ có giá rẻ nhất phân khúc. Kia Morning đang có giá từ 295 triệu đồng, trong khi Hyundai Grand i10 có giá từ 315 triệu đồng.

Vốn được hi vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Kia Morning hay Hyundai Grand I10 nhưng kể từ khi xuất hiện, Chevrolet Spark chưa khi nào tạo được áp lực nào đối với hai đối thủ nói trên. Trong hai tháng gần nhất, doanh số của mẫu xe này chỉ vỏn vẹn 32-35 chiếc/ tháng. Hi vọng với những nâng cấp mới cũng như các chương trình khuyến mãi sẽ giúp mẫu xe này tăng trưởng doanh số trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chevrolet Spark Chevrolet Spark LS Chevrolet Spark 5 chỗ Chevrolet Spark giảm giá Chevrolet Spark giá rẻ Chevrolet Spark 269 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT