Quảng cáo

Cao trào cuộc thi "TÌM HIỂU VẺ ĐẸP CÁ BETTA QUA ẢNH 2017"

Author Thethao247.vn Anh Mỹ - 10:01 30/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Cuộc thi "TÌM HIỂU VẺ ĐẸP CÁ BETTA QUA ẢNH 2017" đang bước vào giai đoạn cao trào với số thí sinh tham gia hiện tại lên tới gần 50 người và số lượng thí sinh đăng kí tham dự vẫn đang tăng lên.

Cộng đồng người đam mê cá Betta tại Hà Nội ngày một phát triển. Từ các mini show mỗi chủ nhật hàng tuần, mọi người đã biết đến Betta Coffee - 84 Hào Nam và tham gia chơi cá nhiều hơn.

Không biết từ bao giờ, Betta Club - 84 Hào Nam đã được anh em thân thiết gọi là "đại bản doanh" - nơi tụ tập những người cùng đam mê cá Betta.

Và để cộng đồng chơi cá Betta ngày một phát triển hơn, được biết đến nhiều hơn, vào tháng 10 vừa qua câu lạc bộ Betta Club - 84 Hào Nam đã phát động cuộc thi "Tìm hiểu vẻ đẹp cá betta qua ảnh 2017", đây là lần đầu tiên một cuộc thi như thế này được tổ chức tại Hà Nội, ngay tại "đại bản doanh" này. Cuộc thi được bảo trợ truyền thông bởi Thể Thao 247.

Cho đến hiện tại, cuộc thi vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi với số lượng thí sinh tham dự hiện lên tới 50 người cùng với đó là hàng trăm bức ảnh đã được đăng kí dự thi.

Cuộc thi vẫn đang diễn ra và chỉ còn 1 ngày cuối cùng cho các thi sinh đến chụp dự thi. Các bạn cùng đam mê cá Betta hay mang cá qua "đại bản doanh" 84 Hào Nam để chụp cho chú cá của mình những tấm ảnh đẹp nhất.

Quy trình dự thi như sau:

- Thí sinh đăng ký lịch thi, sau khi hẹn lịch, thí sinh mang cá đến đại bản doanh Betta Coffee - 84 Hào Nam, mỗi thí sinh có thể tham gia 3 bảng: HM (Half Moon), PK và FreeStyle ( BTC khuyến khích thí sinh mang theo nhiều cá đến chụp vì thực tế có nhiều cá đẹp nhưng xù kè nhồng, khó chụp v.vv...). BTC không hạn chế số lượng cá thí sinh mang đến.

BTC đã tiến hành việc setup thiết bị, hộp chụp, ánh sáng,... Đặc biệt để đảm bảo công bằng, mọi thí sinh sẽ đến và chỉ chụp bằng điện thoại Galaxy Note8 của nhà tài trợ Huca Mobile. Thí sinh sẽ có thể chụp số lượng ảnh tùy thích với thiết bị Note 8, tuy nhiên chỉ được chọn ra 4 bức để tham gia dự thi.

Lưu ý:
+ Bắt buộc phải có 1 kiểu chụp ngang. Còn lại sẽ Free Style mọi góc chụp ( tùy theo cảm nhận và sở thích của mỗi thí sinh). Lưu ý là tiêu chí chấm ảnh sẽ chia ra làm các yếu tố sau: độ sắc nét, bố cục, ánh sáng, và 1 yếu tố rất quan trọng để đánh giá ảnh cá Betta đó là thần thái

- Sau khi chọn 4 bức ảnh để chốt với BTC, trong vòng 1 ngày, thí sinh vẫn còn 1 quyền "quay kèo" nếu chưa thực sự ưng ý. 4 bức ảnh này BTC sẽ hỗ trợ phần "hậu kỳ". Tuy nhiên việc chỉnh sửa bức ảnh sẽ chỉ giới hạn trong phạm vi: chỉnh sáng tối, crop và thay phông nền. Việc này BTC sẽ triển khai và giám sát trong quá trình thí sinh làm việc với kỹ thuật viên của BTC.

Ban tổ chức sẽ nhận thêm thí sinh đăng kí dự thi cho tới hết ngày 31/10. Sau ngày 31/10, BTC sẽ tổ chức họp bàn và chấm thi cho các thí sinh theo các quy chế cụ thể. Kết quả và giải thưởng cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 05/11/2017.

Thành phần BGK và tiêu chí chấm thi:

+ Giám khảo 1: Mr. Trần Gia Huy (VNBC)
+ Giám khảo 2: Mr. Huỳnh Hữu Nhật Tân (HBC)
+ Giám khảo 3: Mr. Hà Nguyễn (HNBC)
+ Giám khảo 4: Mr. Trung Hơn Hoàng (Photographer)

- Tiêu chí chấm thi sẽ chia thành 2 phần: Phần Tiêu chuẩn cá (chiếm 40% tổng điểm) và Phần Nghệ thuật (chiếm 60% tổng điểm). Tiêu chí chấm thi sẽ sớm được cập nhật công khai.

Cơ cấu giải thưởng:

- Tổng giá trị giải thưởng và quà lưu niệm của cuộc thi "TÌM HIỂU VẺ ĐẸP CÁ BETTA QUA ẢNH 2017" lên tới 20 triệu đồng.

- Cơ cấu: Mỗi bảng sẽ có 3 giải chính (giải Nhất, giải Nhì, giải Ba) và một giải vô địch toàn cuộc thi (giải Grand Champion).

- Ngoài ra còn có các giải phụ và giải bình chọn Online. Số lượng và cơ cấu giải thưởng sẽ được công bố sớm nhất.

Dưới đây là một số bài dự thi của các thí sinh đã tham gia:

Anh Mỹ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
30.10.2017
TIN NỔI BẬT