Quảng cáo

Biển xe giá gần 5 triệu USD về tay đại gia Ả-Rập

Thứ năm, 09/06/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Tấm biển số chỉ duy nhất số "1" được bán tại Sharjah, UAE cùng mức giá 18 triệu dirham (4,9 triệu USD). Tất cả số tiền thu về được dùng vào mục đích từ thiện.

Biển số xe đắt nhất vừa được bán với mức giá lên tới 18 triệu dirham (4,9 triệu USD) trong một cuộc đấu giá diễn ra tại Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Biển số siêu đắt này thậm chí còn gấp 2 lần giá trị siêu xe Bugatti Chiron hay 2,5 chiếc Pagani Huayra.

tin tuc oto, oto, bien xe oto, bien xe dep, bien xe dat nhat the gioi, bien xe oto 5tr đô

Gần 5 triệu USD là cái giá để sở hữu biển số 1.

Biển số này hiện đang gắn trên Pagani Huayra trị giá 2 triệu USD. “Với 1.340 vị khách hàng triệu phú tham gia đấu giá, đây được xem là cuộc đấu giá đông đảo nhất tại UAE”, Abdulla Al Matar, giám đốc điều hành Emirates Auction cho biết.

Một doanh nhân người Emirati (thuộc UAE) tên Arif Ahmad Al Zarouni đã thắng trong cuộc đấu giá này sau khi mạnh tay vung tiền ở giai đoạn cuối. “Tôi tham dự cuộc đấu giá này với mục đích bằng mọi giá phải giành được biển Số 1. Tham vọng của tôi luôn luôn là số 1. Tôi không muốn đấu giá những con số khác” Al Zarouni hùng hồn tuyên bố.

tin tuc oto, oto, bien xe oto, bien xe dep, bien xe dat nhat the gioi, bien xe oto 5tr đô

Các đại gia dầu mỏ Trung Đông nổi tiếng bởi tính chơi trội.

Al Zarouni cho biết anh không có ý định bán biển số này để kiếm lời trong tương lai mà sẽ sử dụng cho mục đích cá nhân. Nó không chỉ là tấm biển số, nó còn là biểu tượng của sự giàu có và ngông cuồng của các đại gia Ả Rập, một người tham gia phiên đấu giá bình luận.

Hơn 60 biển số hiếm và đắt tiền được bán trong buổi đấu giá này, tổng số tiền thu được trên 50 triệu dirham (tương đương 13,6 triệu USD). Tất cả số tiền thu được trong buổi đấu giá này được dùng làm quỹ từ thiện.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc oto oto bien xe oto bien xe dep bien xe dat nhat the gioi bien xe oto 5tr đô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT