Quảng cáo

5 xe tay ga phái đẹp mong muốn dịp năm mới và lễ 14/2

Thứ sáu, 08/01/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những chiếc xe tay ga sang trọng và không kém phần bền bỉ đang là sản phẩm được các chị em phụ nữ chờ đợi nhất nhất trong dịp đầu năm mới.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu xe tay ga phù hợp nhất với phụ nữ:

1. Honda SH Mode

Với nhưng chị em có chiều cao thì việc đi những chiếc scooter dáng thấp như LX hay Lead là điều không cảm thấy thưc sự thoải mái. Do vậy, nhà sản xuất Honda đã tạo ra chiếc SH Mode ở phân khúc trung cấp nhằm cạnh tranh với đối thủ ăn khách Liberty của Piagio.

5 xe tay ga nữ,xe tay ga nữ,Honda Lead 2015,Honda SH Mode,Vespa LX,Piaggio Liberty ABS,Yamaha Grande,xe tay ga,xe tay ga honda,yamaha

SG Mode được nhiều 'quý cô chân dài' yêu mến

So với ‘người chị em’ Honda SH, SH Mode trông nhỏ gọn và thấp hơn rất nhiều. Trọng tâm xe được hạ thấp hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn, 118kg nên SH mode rất phù hợp cho phái nữ. Điều này sẽ giúp chủ nhân có được cảm giác lái tốt, dễ dàng thao tác khi vào cua hay thắng gấp ở dải tốc độ dưới 50 km/h.

Xe được trang bị động cơ 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch với độ tiêu hao vừa phải vào khoảng 50km/l. Cùng uy tín tới từ động cơ bền bỉ, dễ sửa chữa, đây đang là mẫu xe được phái nữ dành tình cảm và đón nhận một cách đặc biệt.

Giá bán lẻ: 50 triệu đồng

2. Vespa LX

Nếu SH mode được dành cho mọi đối tượng thì LX lại đánh vào tâm lý yêu cái đẹp quý phái và sự thanh lịch của một bộ phận chị em. Ngoài kiểu dáng nhỏ nhắn, trang nhã hợp với giới trẻ thì LX cũng được trang bị các tính năng cao cấp. Một số tính năng như bật công tắc điện, mặt đồng hồ hiển thị phun xăng điện tử, dầu bật sáng kèm theo tiếng ro ro nhè nhẹ của hệ thống phun xăng điện tử…cũng khiến Vespa LX dành được nhiều sự quan tâm ưu ái từ phái đẹp. 

5 xe tay ga nữ,xe tay ga nữ,Honda Lead 2015,Honda SH Mode,Vespa LX,Piaggio Liberty ABS,Yamaha Grande,xe tay ga,xe tay ga honda,yamaha

Vespa LX toát lên sự đẳng cấp

Vespa LX 125 3V i.e mới có dung tích xi lanh: 124.5 cc, công suất cực đại tại trục khuỷu: 7.2kW tại 7,750 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 9.5 Nm tại vòng tua 6000 vòng/phút. Ngoài dáng vẻ kiêu sa thì xe lại có nhược điểm là chi phí bảo trì, sửa chữa cao. Giá sở hữu chiếc xe cũng không hề nhỏ giao động ở mức 70 triệu nên chỉ phù hợp với khách hàng có điều kiện về mặt tài chính.

3. Piaggio Liberty ABS

Từ trước tới nay Piaggio Liberty luôn nhận được sự ủng hộ của giới trẻ gồm cả nam và nữ. Với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước, động cơ iGet 125 phân khối, xi lanh đơn, 3 van, hệ thống làm mát bằng không khí, công suất 8kW tại 7,600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,7 Nm ở số vòng quay 6,000 vòng/phút, xe đang là lựa chọn hàng đầu ở phân khúc xe tay ga trung cấp.

5 xe tay ga nữ,xe tay ga nữ,Honda Lead 2015,Honda SH Mode,Vespa LX,Piaggio Liberty ABS,Yamaha Grande,xe tay ga,xe tay ga honda,yamaha

Liberty ABS mới

Liberty ABS có nhiều chi tiết mạ crom sang trọng. Xe cũng được trang bị đèn LED định vị phía trước và cụm đồng hồ hiển thị được làm mới lại hoàn toàn, tích hợp màn hình điện tử. Giá bán hiện tại vào khoảng 55,5 triệu đồng cho mẫu tiêu chuẩn và 56,5 triệu đồng cho bản thể thao.  

4. Honda Lead 2015

Bán chạy nhất trong phân khúc phải kể tới chiếc Lead 125 của nhà sản xuất Honda Nhật Bản. Dù từng bị chê về kiểu dáng tuy nhiên Honda Lead vẫn nhận được những sự ửng hộ từ người tiêu dùng về một mẫu xe bền bỉ, tiết kiệm và dễ sử dụng cho khách hàng nữ.

Honda Lead 125

Động cơ mới eSP dung tích 125 phân khối chia sẻ với SH và Air Blade. Công suất 11,3 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,6 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút. Động cơ đi cùng với những công nghệ như bộ đề tích hợp cùng máy phát điện, ngắt động cơ khi đỗ quá 3 giây Idling Stop. Cốp rộng là ưu điểm lớn nhất của Lead, thậm chí nhà sản xuất còn nâng dung tích cốp từ 35 lít lên 37 lít để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu để máy tính, túi xách, mũ bảo hiểm của khách hàng.

Lead 125 có giá công bố là 37,49 triệu đồng và 38,49 triệu cho bản cao cấp. Mức giá này đắt hơn Lead 110 khoảng 2 triệu đồng.

5. Yamaha Grande

Yamaha Grande có trọng tâm thấp

Một sản phẩm khác của Yamaha cũng dành cho nữ giới là chiếc Grande. Với dáng vẻ trau chuốt nhỏ nhắn, Yamaha muốn dùng Grande để cạnh tranh thị phần mà Honda Lead và Vespa LX đang nắm giữ. Xe được trang bị động cơ 125 phân khối, sử dụng công nghệ Blue Core mới, tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với các phiên bản trước đây. Trình làng không lâu song mẫu xe này ghi điểm khách hàng với lượng tiêu thụ nhiên liệu vừa phải, chỉ 1,85 lít cho 100km và động cơ vận hành êm ái. Xe có giá bán 41,99 triệu đồng, mức giá phù hợp với những khách hàng yêu thích vẻ năng động, trẻ trung.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
5 xe tay ga nữ xe tay ga nữ Honda Lead 2015 Honda SH Mode Vespa LX Piaggio Liberty ABS Yamaha Grande xe tay ga xe tay ga honda yamaha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT