Quảng cáo

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả Hà Nội

Author Thethao247.vn Steve Jobs - 22:27 04/03/2015 GMT+7
Mr Đàm sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội trong một đêm diễn sôi động diễn ra ngày 9/3 sắp tới.
Nổi tiếng trong làng nhạc Việt đã hơn chục năm nay nhưng cái tên Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn đảm bảo “độ nóng” cho bất cứ chương trình ca nhạc nào.

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn trước khi trở thành một trong những ca sỹ nổi tiếng nhất làng nhạc Việt hiện nay. Với chất giọng khàn, cách xử lý ca khúc lạ tai, những đoạn phiêu đầy chất nghệ sĩ, ca sĩ của “Vùng trời bình yên” đã tạo nên thương hiệu Mr Đàm.  Mr Đàm đã thể hiện mình là ca sỹ có khả năng hát nhiều dòng nhạc khác nhau bằng việc tung ra các album nhạc trữ tình, nhạc dance, nhạc Trịnh, bolero, tiền chiến… được nhiều khán giả yêu thích.

Gần đây người hâm mộ còn được gặp Mr Đàm trong vai trò giám khảo của một số gameshow truyền hình được yêu thích như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn…

Sắp tới vào ngày 9/3, nam ca sỹ Sài thành sẽ có buổi diễn sôi động tại Oskar beer, buổi diễn hứa hẹn sẽ rất thú vị khi khán giả có cơ hội thưởng thức lại hàng loạt bài hit của ca sỹ này.

Với những ai yêu thích sự gần gũi mà sang trọng của minishow hơn là những concert lớn và những địa điểm đông đúc, thì “Buffet & Mr Đàm” là sự lựa chọn cho một bữa tiệc tháng 3 trữ tình và ấm áp. Đây cũng là dịp để bạn thưởng thức bữa tối lãng mạn bên những người yêu thương dịp 8/3.

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả Hà Nội

Trong sự kiện này, khán giả không chỉ được thưởng thức giọng ca trữ tình của Mr Đàm, mà còn có cơ hội giao lưu cùng nghệ sĩ nổi tiếng thân thiện này.

   Địa điểm: Oskar beer - 81 Lê Văn Lương - Hà Nội

   Thời gian: 9/3; Giá vé: 990.000đ đã bao gồm buffet, beer và đồ uống

   Hotline đặt vé: 0916.980.123

   Website: https://oskar.com.vn/

Steve Jobs
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.03.2015
đàm vĩnh hưng khán giả yêu thích thương hiệu Mr Đàm hà nội lê văn lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT