Quảng cáo

Vắng Xuân Trường, Gangwon chật vật thắng đội hạng 3

Thứ năm, 16/02/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong 1 ngày không có tiền vệ người Việt Nam, CLB Gangwon vất vả đả bại đội bóng hạng 3 CLB Vận tải Busan với tỷ số 3-2.

Vào ngày 15/2 vừa qua, CLB Gangwon đã có trận giao hữu với CLB Vận tải Busan, một đội bóng nằm ở giải hạng 3 của Hàn Quốc. Theo báo giới xứ sở Kim Chi, Gangwon đã đưa ra đội hình dự bị của mình nhằm tất cả các cầu thủ đều có được sự chuẩn bị về thể lực tốt nhất. Xuân Trường, với tư cách là 1 thành viên đang cạnh tranh 1 suất đá chính tại Gangwon, chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

K-League 2017, tin tuc K-League 2017, Gangwon FC, lich thi dau K-League 2017, tin tuc Xuan Truong

Trận này, Gangwon thắng với tỷ số 3-2, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng hạng dưới. CLB Vận tải Busan mở tỷ số ở ngay phút thứ 5 của trận đấu, nhưng Kim Kyung-jung nhanh chóng gỡ hòa cho đội nhà với pha đánh đầu ở phút thứ 9. 18 phút sau, Gangwon lại để đối phương dẫn trước với khi thủng lưới từ đá phạt đẹp mắt, và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-2.

Sang hiệp 2, Gangwon tràn lên tấn công và có bàn gỡ trên chấm 11m ở phút 58, trước khi Park Sun-joo ấn định chiến thắng bằng pha băng cắt ở phút 88.

Ở trận này, tiền vệ Xuân Trường đã ngồi ngoài cả trận. Theo nhiều nguồn tin, thể lực của Xuân Trường không đảm bảo để ra sân thi đấu, tuy nhiên, phía BHL của Gangwon ‘gợi ý’ với báo giới Hàn rằng họ muốn đây là trận đấu tập của các cầu thủ dự bị, và hạn chế sử dụng các cầu thủ đang cạnh tranh suất đá chính.

Trong những trận giao hữu gần đây, Gangwon đang bắt đầu gặp 1 vài trục trặc do lịch thi đấu dày đặc. Sau 5 chiến thắng liên tiếp, họ thua 1 và hòa 1 ở 2 trận tiếp theo. Xuân Trường thường nằm trong danh sách đội hình xoay vòng của Gangwon FC. Anh đã có suất đá chính ở trận hòa Gimhae FC mới diễn ra cách đây ít ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League 2017 tin tuc K-League 2017 Gangwon FC lich thi dau K-League 2017 tin tuc Xuan Truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT