Quảng cáo

Truyền thông quê nhà quay lưng với U20 Hounduras

Thứ bảy, 27/05/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù tham dự U20 World Cup 2017 nhưng ĐT U20 Hounduras không nhận được sự quan tâm lớn tới từ báo giới trong nước, đặc biệt là sau thành tích tệ hại gần đây.

Bước vào bảng E U20 World Cup 2017 với tư cách là Á quân CONCACAF và được đánh giá là đội bóng mạnh thứ 2 bảng đấu, U20 Hounduras khi để thua 2 trận đấu liên tiếp. Mất điểm trước U20 Pháp không phải là điều bất ngờ, nhưng thất bại trước U20 New Zealand, đội trước đó vất vả cầm hòa U20 Việt Nam thực sự là một cú sốc lớn đối với đại diện Bắc và Trung Mỹ.

Chứng kiến thất bại thảm hại của U20 Hounduras với khả năng lớn bị loại ngay từ vòng bảng, không bất ngờ khi truyền thông nước này tỏ ra thất vọng, thậm chí là hoàn toàn ‘ngó lơ’ đại diện của đất nước mình đang thi đấu ở Hàn Quốc.

U20 World Cup, U20 Việt Nam, U20 Hounduras, U20 Việt Nam vs U20 Hounduras, link xem U20 Việt Nam vs U20 Hounduras

Tờ Diez đăng một bài viết với nhan đề "U20 Honduras là đội bóng CONCACAF yếu nhất tại World Cup". Trong đó có đoạn: "Được kỳ vọng lớn, song U20 Honduras đã gây thất vọng tràn trề tại World Cup 2017 khi để thua Pháp cũng như New Zealand ở 2 trận đầu tiên. HLV Carlos Tabora đã mang những cầu thủ tốt nhất đến Hàn Quốc và chuẩn bị rất kỹ càng với mục tiêu lần đầu tiên lọt vào vòng 1/8. Đáng tiếc, mọi thứ lại đi theo chiều hướng xấu".

Nhưng có lẽ những gì mà tờ Diez đăng tải là… vẫn còn may cho U20 Hounduras. Hàng loạt đầu báo nổi tiếng khác của đất nước này gần như đã ‘ngó lơ’ đội bóng đang thi đấu ở Hàn Quốc. Tờ Diaro La Prensa chỉ đăng một thông tin ngắn gọn điểm lại việc U20 Hounduras để thua 2 đối thủ là Pháp và New Zealand, mà không có bất cứ một bài phỏng vấn hay thông tin về các buổi tập của đội bóng này. Trong khi đó, những đầu báo nổi tiếng khác như tờ Tiempo, Aficionaldo hay thậm chí là cả Honduras News đều hoàn toàn không đăng tải bất cứ thông tin nào về tình hình của đội hay của giải U20 World Cup 2017. Sẽ không quá khi nói U20 Hounduras bị truyền thông nước nhà quay lưng trước trận đánh quan trọng và trong cả giải đấu.

Cũng không khó hiểu cho sự thờ ơ của báo giới Hounduras khi đại diện của nước này đã tham dự 6 kỳ U20 World Cup nhưng chưa bao giờ vượt qua vòng bảng. Có lẽ, đối với họ chuyện U20 Hounduras thi đấu thất vọng ở giải lần này là ‘chuyện thường ở huyện’.

Trái ngược với U20 Hounduras, U20 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và cả NHM. Lực lượng CĐV của U20 Việt Nam tại Hàn Quốc đã tạo được nhiều ấn tượng với thế giới nhờ số lượng và cả ý thức cổ vũ. Trong khi đó, đoàn tháp tùng của U20 Việt Nam sang Hàn Quốc có tới hơn 20 phóng viên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup U20 Việt Nam U20 Hounduras U20 Việt Nam vs U20 Hounduras link xem U20 Việt Nam vs U20 Hounduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT