Quảng cáo

Xuân Trường nhạt nhòa trong chiến thắng của Gangwon FC

Chủ nhật, 09/07/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được đá chính nhưng Xuân Trường không để lại nhiều ấn tượng trong ngày Gangwon FC dễ dàng vượt qua Sangju để vươn lên vị trí thứ 2 K-League Classic 2017.

VIDEO: CLB Gangwon thắng trận thứ hai liên tiếp ở K-League

Hôm nay 9/7, Xuân Trường có lần thứ 2 đá chính cho Gangwon FC tại K-League mùa này, sau màn ra mắt cách đây một tuần trước Daegu. Đội bóng của anh lại một lần nữa thắng cuộc, nhưng Trường thì lại khá nhạt nhòa.

Cụ thể, trong trận đấu gặp Sangju ở vòng 19, Xuân Trường tiếp tục được HLV tin tưởng ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải. Lần này, anh có người đồng hành mới Han Kook-young, tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc mới gia nhập Gangwon trong những ngày vừa qua.

Gangwon tỏ rõ sức mạnh ở khâu trung tuyến và Xuân Trường là một phần trong số đó, nhưng anh thực sự không để lại nhiều ấn tượng. Trong lối chơi không áp sát của đội bóng áo cam, Trường chỉ đóng góp trong phòng ngự ở những pha ‘chiếm vị trí’ chứ ít khi tranh chấp, trong khi mặt trận tấn công phụ thuộc khá nhiều ở vào cánh trái.

Kết quả Gangwon 2-0 Sangju, tỷ số Gangwon 2-0 Sangju, kết quả trận đấu Gangwon 2-0 Sangju, tỷ số trận đấu Gangwon 2-0 Sangju, kết quả Xuân Trường, Xuân Trường đá K-League

Tình huống đáng chú ý nhất của tiền vệ Việt Nam là ở phút 34, Xuân Trường có một nỗ lực dứt điểm từ xa nhưng do bị áp sát, anh đưa bóng bay vọt xà. Trước đó, Trường đã khéo léo vượt qua một đối thủ. Anh rời sân ở phút 40.

Trở lại với trận đấu, Gangwon tấn công khá bài bản và đẹp mắt. Tuy nhiên, họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Bàn thắng chỉ đến ở cuối hiệp 1. Trong một pha phản công nhanh, tiền đạo chủ lực số 11 của Gangwon bị kéo ngã nhưng đội bóng áo cam được hưởng lợi thế. Số 7 Moon Changjin, người vào thay Xuân Trường ở phút 40 nhận bóng từ đồng đội Seung-Yong Kim, dễ dàng dứt điểm qua người thủ môn đối phương mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, đối thủ không thể làm khó Gangwon dù rất nỗ lực. Phút 71, sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Kim Oh-gyu dứt điểm chân trái ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho câu lạc bộ Gangwon. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, Gangwon có 32 điểm sau 19 trận, vươn lên xếp thứ 2 K-League, sau Jeonbuk Huyndai Motor.

Kết quả Gangwon 2-0 Sangju, tỷ số Gangwon 2-0 Sangju, kết quả trận đấu Gangwon 2-0 Sangju, tỷ số trận đấu Gangwon 2-0 Sangju, kết quả Xuân Trường, Xuân Trường đá K-League

 


 

Đội hình ra sân


Diễn biến

71': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Kim Oh-gyu dứt điểm chân trái ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho câu lạc bộ Gangwon.

56': Câu lạc bộ Sangju được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau tình huống bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa, Lim Chai Min cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành CLB Gangwon.

42': 1-0! Trong một pha phản công nhanh, tiền đạo chủ lực số 11 của Gangwon bị kéo ngã nhưng đội bóng áo cam được hưởng lợi thế. Số 7 Moon Changjin nhận bóng từ đồng đội Seung-Yong Kim, dễ dàng dứt điểm qua người thủ môn đối phương mở tỷ số trận đấu.

40': Xuân Trường rời sân, Moon Changjin vào sân.

34': Xuân Trường có một nỗ lực dứt điểm từ xa nhưng do bị áp sát, anh đưa bóng bay vọt xà.

30': Câu lạc bộ Gangwon kiểm soát thế trận khá tốt với cặp tiền vệ trung tâm Han Kook-young và Xuân Trường.

22':Thủ môn Bum Young cứu thua cho CLB Gangwon khi cản phá cú sút xa của cầu thủ khoác áo số 21 bên phía Sangju.

18': Không vào!! Sau quả đá phạt góc của Gangwon, số 19 Koo Kyoung đưa bóng cho số 11 Lee Keunho dứt điểm ở cự ly 2m nhưng rất tiếc anh không thể sút ưng ý dưới sự có mặt của nhiều cầu thủ đối phương.

10': Không vào!! Đội khách Sangju bất ngờ có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu nhưng rất đáng tiếc tiền đạo Jo Minkyu không thể dứt điểm thành công ở cự ly rất gần.

5': Như nhiều trận đấu khác, Gangwon nhập cuộc chủ động và áp đảo đối phương ở khả năng cầm bóng.

 


 

 

Kết quả Gangwon vs Daegu

 

Bước vào trận đấu gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn Daegu, Gangwon FC ra sân với nhiều xáo trộn trong đội hình, trong đó có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. Những phút có mặt trên sân của Xuân Trường chứng kiến sự chủ động và áp đảo của Gangwon FC.

Cụ thể, dù đội nhà nhập cuộc với phong cách tấn công rất chủ động nhưng Gangwon FC không nao núng khi bình tĩnh hóa giải mọi cơ hội của đối thủ. Thực tế, Daegu không thể có một cú dứt điểm nào trúng đích trong thời gian này. Từ phút 20, Gangwon kiểm soát lại thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 26, Ji-Ho Ahn mở tỷ số bằng một pha đánh đầu trong vòng cấm. Bàn thắng xuất phát từ pha đá phạt góc đẹp mắt của Seung-Yong Kim.

Những phút tiếp theo Gangwon thi đấu chủ động hơn hẳn đối thủ và có nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng không một lần dứt điểm thành công. Xuân Trường cũng có màn trình diễn chấp nhận được khi góp công vào khả năng kiểm soát bóng vượt trội của Gangwon, cùng hai pha đánh gót khá ngẫu hứng.

Sang hiệp 2, Gangwon chủ động hơn nhưng từ phút 55, Daegu thi đấu với tinh thần quyết từ và ép sân ngược lại. Họ có bàn thắng cực đẹp mắt với 1 cú sút xa từ khoảng cách 40m của tiền đạo Kim Yin Huyk.

Phút 67, Xuân Trường rời sân để nhường chỗ cho Chang-Jin Moon. Anh này sau đó trở thành người giúp Gangwon có được 3 điểm quý giá. Cụ thể, Từ một pha tấn công bên cánh trái ở phút 82, số 11 Lee Keunho đưa bóng vào cho cánh phải Seung-Yong Kim chuyền lại vào trong đẹp mắt để Chang-Jin Moon dễ dàng dứt điểm vào lưới trống khi thủ môn đối phương đã bị đánh bại.

Thắng trận này, Gangwon có được 29 điểm sau 18 trận, tạm thời xếp thứ 3 K-League 2017. Xuân Trường dù có màn trình diễn khá ổn nhưng vẫn là một trong những mắt xích không được đánh giá cao ở đội hình Gangwon.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Gangwon 2-0 Sangju tỷ số Gangwon 2-0 Sangju kết quả trận đấu Gangwon 2-0 Sangju tỷ số trận đấu Gangwon 2-0 Sangju kết quả Xuân Trường Xuân Trường đá K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT