Quảng cáo

Juventus vượt qua AC Milan để đăng quang Coppa Italia

Chủ nhật, 22/05/2016 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Morata ghi ở phút thứ 110 giúp cho Juventus vượt qua AC Milan để lần thứ 2 liên tiếp giành được cú đúp quốc nội tại Italia.

Trận đấu đã diễn ra khá cân bằng trong suốt thời gian thi đấu chính thức và cả hiệp phụ, nhưng một bàn thắng vô cùng quý giá của cầu thủ vào sân thay người Morata ở phút 110 đã giúp cho đoàn quân của HLV Max Allegri là những người nở nụ cười sau cùng của trận đấu. Đây là lần đầu tiên 1 CLB có tới 2 mùa giải liên tiếp giành cú đúp quốc nội tại Italia xuyên suốt lịch sử.

AC Milan có quyền tiếc nuối sau những gì diễn ra trên sân Olympico, nhất là khi Giacomo Bonaventura và Andrea Poli bỏ lỡ những cơ hội của riêng mình trong thời gian thi đấu chính thức. Để rồi khi Morata đón đường tạt bóng của Juan Cuadrado và dứt điểm thành công, thành trò HLV Brocchi không thể cản bước gã khổng lồ Juventus trên con đường giành lấy vinh quang tại Coppa Italia mùa bóng năm nay.

Kết quả AC Milan vs Juventus,tỷ số AC Milan vs Juventus,kết quả trận đấu AC Milan vs Juventus,tỷ số trận đấu AC Milan vs Juventus,kết quả Coppa Italia,kết quả Juventus,kết quả AC Milan

Bàn thắng duy nhất của Morata giúp Juventus là đội đầu tiên trong lịch sử giành 2 cú đúp quốc nội liên tiếp tại Italia

Trong 90' chính thức của trận đấu diễn ra tại thủ đô Roma, AC Milan đã có nhiều cơ hội để gây bất ngờ trước đội bóng áo trắng đen. Thi đấu xông xáo và quyết liệt ngay từ khi trận đấu bắt đầu, Bonaventura liên tiếp có 2 cơ hội trước khung thành Buffon nhưng không lần nào anh dứt điểm thành công, trong khi đó, Kucka gây được rất nhiều khó khăn cho đối phương ở khu trung tuyến. 

Tuy nhiên, không phải Juve không có những cơ hội. Paul Pogba 2 lần thử thách tài năng của thủ môn trẻ Donnarumma, và 'tiểu Gigi' chứng tỏ anh không phải là một sản phẩm của truyền thông sau khi cản phá cũ nã đại bác của tiền vệ người Pháp. Trận đấu diễn ra trong sự giằng co từ đó cho tới hết trận, và bàn thắng của Morata là sự khác biệt duy nhất mà Juventus có thể tạo ra trong trận đấu này. Thế nhưng, chừng đó là quá đủ để họ có thể đi vào lịch sử.



 

AC Milan 0-1 Juventus

Ghi bàn: Morata (110)


Đội hình ra sân

 

Mặc dù được đầu tư rất nhiều trong mùa hè vừa qua, AC Milan đã không có được 1 mùa giải ưng ý. Việc không thể tham dự một giải đấu châu Âu nào sau khi kết thúc Serie A là một điều khiến ông chủ Berlusconi cảm thấy buồn, mặc dù ông đã từng rất tin tưởng vào những con người mới đã đặt chân đén San Siro hè này. Sinisa Mihajlovic, HLV của AC Milan đã bị sa thải hồi đầu tháng 4 để nhường chỗ cho người tạm quyền Cristian Brocchi, nhưng họ vẫn chưa có những thay đổi tích cực trong hơn 1 tháng qua.

Thủ thành Donnarumma là một trong những phát hiện của AC Milan vào hè này, nhưng sự xuất sắc của anh hay Carlos Bacca ở trên hàng công cũng không thể giúp đội bóng áo sọc đỏ đen tìm được những kết quả có lợi, khi mà lối chơi của họ vô cùng tù túng. HLV MIhajlovic “đổ lỗi” cho sự can thiệp quá đà của ông Berlusconi, còn các cầu thủ thì không thể tìm được chính mình ở trên sân mặc dù họ đều được mang về bởi đã khẳng định được tài năng ở các đội bóng khác. Cristian Brocchi, một người trước đây mới chỉ là HLV đội trẻ của Milan lên năm quyền, nhưng ông chưa tạo ra sự khác biệt.

Trong khi đó, Juventus vẫn cho thấy sự độc bá của mình tại Italia. Bất kể là với thi đấu với những còn người nào, họ đều tỏ ra vượt trội so với mọi đối thủ tại Serie A cũng như Coppa Italia. Chỉ kém may mắn khi bị Bayern Munich loại ở Champions League sau hiệp phụ, Juventus sở hữu mạch trận bất bại vô cùng ấn tượng tại Serie A trước khi chủ động buông ở vòng đấu áp chót vì đã chắc chắn vô địch, dù họ đã có chuỗi 10 trận đấu đầu tiên vô cùng vất vả tại mùa giải năm nay. Paul Pogba và các đồng đội luôn thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình trong mùa giải này và với AC Milan, không nhiều người tin một ngoại lệ sẽ diễn ra.

Thông tin nhân sự

AC Milan: Luca Antonelli chấn thương.

Juventus: Martín Cáceres, Claudio Marchisio, Sami Khedira chấn thương. Bonucci bị treo giò.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Juventus thắng 5, AC Milan thắng 1. Rộng ra, Bà Đầm già thắng 7/8 lần gần nhất gặp AC Milan.

AC Milan thắng 2 hòa 2 thua 2 trong 6 trận gần nhất.

Juventus thắng 5 thua 1 trong 6 trận gần nhất.

AC Milan thắng 4 trận gần nhất tại Coppa Italia.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á  Tài xỉu Kèo châu Âu 
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
22/05 01:45 AC Milan - Juventus 2.05 3/4:0 1.85 2 1.80 2.10 6.12 3.62 1.64


Dự đoán đội hình

AC Milan (4-3-1-2): Donnarumma, Sciglio, Romagnoli, Mexes, Abate, Kucka, Montolivo, Bertolacci, Bonaventura, Adriano, Bacca.

Juventus (3-5-2): Buffon, Chiellini, Rugani, Barzagli, Evra, Pogba, Lemina, Pereyra, Lichtsteiner, Dybala, Mandzukic.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-3 Juventus.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả AC Milan vs Juventus tỷ số AC Milan vs Juventus kết quả trận đấu AC Milan vs Juventus tỷ số trận đấu AC Milan vs Juventus kết quả Coppa Italia kết quả Juventus kết quả AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT