Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt 23/10: VFF áp dụng bán vé qua mạng

Thứ hai, 23/10/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF cải tiến lớn khâu bán vé, Thủ môn Thanh Thắng mất ngủ... là những tin tức bóng đá Việt tối 23/10.

VFF lần đầu bán vé qua mạng

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bắt đầu thử nghiệm việc bán vé qua mạng các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Việc bán vé sẽ bắt đầu trong trận Việt Nam - Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 hôm 14/11 tới.

Cổng bán vé trực tuyến đã mở cửa lúc 10h sáng nay (23/10). VFF dự định sẽ bán khoảng 2.000 vé trong lần mở cửa đầu tiên. Giao diện của hệ thống bán vé trực tuyến cho phép người mua dễ dàng chọn vị trí khán đài, ghế ngồi và mệnh giá vé. Mỗi người hâm mộ được mua tối đa 4 vé. Người mua phải đăng ký tên, chứng minh thư, thanh toán tiền qua thẻ ngân hàng rồi đến trụ sở VFF nhận vé trực tiếp.

HLV Campuchia tiết lộ lý do cay đắng trước khi từ chức

Fox Sports dẫn lời: "Khi được gọi lên đội tuyển quốc gia, các cầu thủ cần phải cảm thấy tự hào" - Vitorino nói. "Một số cầu thủ quốc gia là thần tượng của người hâm mộ nhưng chỉ ở Campuchia mà thôi. Tôi đã thấy có những cầu thủ uống rượu trước trận đấu. Một số khác thì đến tập không đúng giờ và luôn có những lí do cho chuyện như vậy.

Đó không phải là những gì tôi mong đợi. Tôi đến đây để làm một huấn luyện viên chứ không phải để làm một giám sát viên. Nhưng đây cũng không phải lí do chính, vấn đề là tôi không nhận được sự ủng hộ từ những người đứng đầu, tôi đã cố gắng thay đổi văn hóa trong đội nhưng không thể.

Tôi muốn có sự kỷ luật trong đội nhưng nó đã không thể xảy ra. Tôi đã trừng phạt những người vi phạm nhưng đâu vẫn vào đó. Tôi bắt đầu cảm thấy cô đơn, một mình tôi chống lại những hành vi vô kỉ luật là không thể. Tôi không thể làm được điều đó một mình, vì thế tốt nhất là tôi nên ra đi" - HLV Vitorino nói trong buồn bã.

Thủ môn Thanh Thắng: ‘Hàng trăm CĐV Thanh Hóa nhắn tin chửi bới tôi’

“Sau trận thua tôi không biết phải làm gì. Các anh lớn trong đội như Mai Tiến Thành đều tiến lại gần động viên an ủi tôi. HLV Petrovic cũng khẳng định tin tưởng tôi không làm gì bậy. Các bác lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cũng vậy.

Nhưng tôi biết mình sẽ có một đêm không ngủ được. Suốt hành trình từ Cẩm Phả về Thanh Hóa, tôi cứ trằn trọc suốt vì tự trách. Càng mất ngủ thêm khi điện thoại rung liên tục vì những tin nhắn điện thoại lẫn mạng xã hội.

Hàng trăm lời giận dữ, chửi bới và mắng nhiếc khiến tôi không thể nào tập trung được. Tôi đọc hết tất cả nhưng không trả lời nổi một câu...”, thủ môn Thanh Thắng chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF bán vé qua mạng Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT