Quảng cáo

Taekwondo Việt Nam giành vinh quang ở giải VĐTG

Chủ nhật, 24/09/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Taekwondo Việt Nam giành vinh quang ở giải VĐTG, MU sắp có Kaka mới... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 24/9.

Taekwondo Việt Nam tiếp tục có huy chương thế giới

Võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền đã lập thêm chiến công cho taekwondo Việt Nam khi giành HCB hạng cân dưới 49 kg nữ, tại Giải taekwondo Grand Prix Series 2 ở Rabat (Ma-rốc).

Ở trận chung kết vừa kết thúc rạng sáng 24/9 (theo giờ Việt Nam), Trương Thị Kim Tuyền đã thua Kim So-hui (Hàn Quốc) với tỷ số đậm 4-15. Võ sĩ Hàn Quốc bắt đầu trận đấu bằng hàng loạt cú đá trúng đích để tạo ra cách biệt lớn. Kim Tuyền cố gắng thực hiện những cú đá vào vùng đầu nhưng bị phản đòn.

Kim Tuyền là võ sĩ taekwondo số một Việt Nam hạng cân dưới 46 và 49 kg nữ. Cách đây vài tháng, cô đã giúp taekwondo Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu đoạt HCB ở giải vô địch thế giới hạng cân dưới 46 kg nữ. Ở trận chung kết khi đó, cô cũng thua một võ sĩ Hàn Quốc.

MU sẽ lấy "Kaka mới" Lucas Lima

Không chỉ là tin đồn, mà theo những nguồn tin của tờ Interativo (Brazil), MU đang làm tất cả những gì có thể để đưa Lucas Lima về sân Old Trafford vào tháng Giêng 2018.

Trong vài ngày qua, báo chí Anh đưa tin MU đang “xem giò, xem cẳng” của Lucas Lima, khi cửu các tuyển trạch viên theo dõi một số trận đấu của Santos.

Interativo tiết lộ, kế hoạch chi tiết đã được MU tiến hành, bằng cách tiếp xúc với Luccas Badia - người đại diện của Lucas Lima và mới đây có chuyến đi thăm châu Âu.

Lucas Lima từng được ví như Kaka mới của bóng đá Brazil, nhờ sự tương đồng ở vị trí tiền vệ công và thi đấu rất toàn diện.

Cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hợp đồng với Santos vào ngày 31/12 tới. Luccas Badia tuyên bố thân chủ của mình chắc chắn sẽ sang châu Âu, và MU muốn nhanh chân lấy Lucas Lima để tránh sự tranh giành của đối thủ Barca.

Ronaldo muốn trảm Bale

Theo tờ Don Balon, Ronaldo đã mất niềm tin vào người đồng đội Gareth Bale. Siêu sao người Bồ muốn Asensi được đá chính nhiều hơn, do phong độ của cầu thủ trẻ này đang tốt hơn hẳn đàn anh và thi đấu đồng đội hơn. Theo đó, ngay trong chuyến làm khách tới Alaves, Asensio được vào sân từ đầu, còn Bale ngậm ngùi ngồi dự bị.

Fan Chelsea thở phào

Trong trận đấu với Stoke tối qua, thủ thành Chelsea Thibaut Courtois đã nằm sân sau pha tiếp đất sai tư thế ở hiệp hai. Điều này khiến các cổ động viên The Blues lo sốt vó. May thay, HLV Conte đã lên tiếng: "Courtois hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Atletico Madrid vào thứ Ba tới".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Taekwondo Việt Nam tin tức MU Man Utd tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT