Quảng cáo

Real Madrid trả giá cực đắt cho chiến thắng ở Champions League

Thứ tư, 23/11/2016 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon nhưng chắc chắn HLV Zidane không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi 2 trong những trụ cột của ông gặp chán thương.

Player Loading...

Video bàn thắng: Lisbon 1-2 Real Madrid (Bảng F Champions League)

Sáng sớm nay (23/11), Real đã giành chiến thắng 2-1 trước Sporting CP trong lượt trận thứ 5 bảng F, vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, Real có bàn dẫn trước do công của Raphael Varane ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, “Kền kền trắng” được chơi hơn người từ phút 64, khi Joao Pereira bị truất quyền thi đấu. Dù có lợi thế hơn người, nhưng Real đã bị gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Phút 87, Benzema tỏa sáng ấn định chiến thắng cho đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Real Madrid, Champions League, Real Madrid, tin tức Real Madrid, Bale, Marcelo, Bale chấn thương

Bale và Marcelo cùng gặp chấn thương trong trận này

Mặc dù đã có 1 chiến thắng quan trọng trên sân khách, qua đó giành vé vào vòng 16 đội nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane không thể yên tâm bởi trụ cột Gareth Bale dính chấn thương và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp hai. 

Theo những gì mà giới truyền thông quan sát được, Gareth Bale đã gặp vấn đề ở gót chân. Đây là chấn thương anh gặp phải khi cố gắng bứt tốc ở 1 tình huống phút 60.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của siêu sao người xứ Wales nhưng rõ ràng, anh đang là cầu thủ rất quan trọng đối với Real Madrid. Với việc Ronaldo đã luống tuổi và không thể ‘gồng gánh’ cả đội như trước, Bale đang đóng vai trò kết nối 2 tuyến, đồng thời là nhân tố chủ lực để tạo ra những tình huống đột biến cho đoàn quân của HLV Zidane.

Ngoài Bale, cả Marcelo cũng gặp chấn thương ở trận này. Sự thay thế cho anh, Coentrao, thể hiện không được tốt và điều đó khiến HLV Zidane lo lắng. Tuy nhiên, theo những báo cáo ban đầu, Marcelo không gặp vấn đề quá lớn với chấn thương này.

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 23/11

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 23/11

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Champions League Real Madrid tin tức Real Madrid Bale Marcelo Bale chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT