Quảng cáo

Mourino vạch trần âm mưu ‘chống lại MU’ của Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 27/09/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng bức xúc với đơn vị tổ chức giải Ngoại hạng Anh vì những bất lợi mà MU phải chịu đựng.

 

Cụ thể, trong bài phỏng vấn độc quyền tờ Telegraph, Người đặc biệt tỏ ra vô cùng tức giận với lịch thi đấu của MU sau mỗi lần họ phải làm khách tại Champions League. Ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng với những ứng viên khác vì cách sắp xếp này, và ‘nghi ngờ’ có sự can thiệp của BTC giải quốc nội.

Cụ thể, mỗi khi MU phải thi đấu trên sân khách tại Champions League vào tối thứ Tư (trận đầu tiên chính là cuộc gặp CSKA Moscow vào rạng sáng mai), họ sẽ tiếp tục ‘hành xác’ tại Ngoại hạng Anh với trận đấu tiếp theo diễn ra vào lúc 3h chiều ngày thứ Bảy.

Trong khi đó, chỉ có Man City gặp tình trạng tương tự trong duy nhất một trận đấu, còn Liverpool, Chelsea, Tottenham đều rất ‘rảnh chân’.  Cụ thể, Tottenham sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp Liverpool ở Premier League vì lịch Champions League của họ gặp Real vào ngày thứ ba, còn lịch ở giải quốc nội vào ngày chủ nhật.

Cụ thể, theo thống kê, MU chỉ có 196 tiếng chuẩn bị từ các cuộc đấu sân khách tại Champions League tới các trận đấu Ngoại hạng tiếp theo, trong khi Liverpool có 321 tiếng, Tottenham cũng có lợi thế với 290, Chelsea có 250 và City 219 giờ chuẩn bị.

"Có một âm mưu chống lại chúng tôi. Dường như mọi người ở đây không muốn Man Utd vô địch Premier League", Mourinho chia sẻ.

“Đây là M.U mạnh nhất kể từ thời Sir Alex”

HLV CSKA, Viktor Goncharenko cho rằng Man Utd hiện tại đang có đội hình mạnh nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Đêm nay, họ sẽ gặp nhau trong cuộc đấu trực tiếp tại nước Nga. HLV CSKA, Viktor Goncharenko tin rằng Quỷ đỏ đang có đội hình mạnh nhất kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào mùa Hè năm 2013.

Ông nói: “Sau thời Alex Ferguson, không nghi ngờ gì đây chính là phiên bản Man Utd có đội hình mạnh nhất”.

“Rất khó để so sánh với giai đoạn trước đó bởi lẽ Sir Alex đã tạo ra nhiều phiên bản mạnh mẽ khác nhau. Chúng ta có thể so sánh nó với các phiên bản năm 1999 và 2003. Man Utd thực sự đã có rất nhiều đội hình rất tuyệt vời”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT