Quảng cáo

Mourinho lên tiếng về tương lai của Rooney và Shaw

Thứ tư, 22/02/2017 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Rooney sang Trung Quốc và cơ hội ra sân của Shaw đã được HLV Mourinho giải đáp trong phát biểu mới đây.

Tương lai của Wayne Rooney đang thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, trong những ngày qua anh tỏ ra rất thất vọng khi liên tục bị HLV Jose Mourinho. Ở 2 trận gần đây nhất tại FA Cup và Europa League, Rooney đều không được điền tên trong danh sách đang ký tham dự. Điều này khiến tuyển thủ người Anh tỏ ra hết sức thất vọng.

Trả lời về vấn đề này trước báo giới, HLV Mourinho nói: “Tương lai của Rooney thì bạn phải hỏi cậu ấy thôi. Làm sao tôi có thể đảm bảo rằng tiền đạo này sẽ ở lại Old Trafford vào tuần sau khi mà tôi cũng chẳng đảm bảo được tương lai của chính mình. Điều tôi có thể khẳng định ở đây là tôi không muốn cậu ấy phải ra đi.”

chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Rooney roi MU, Old Trafford, Ngoai hang Anh, Trung Quoc

“Tôi sẽ không bao giờ khiến 1 huyền thoại của CLB phải ra đi cả, tôi chưa bao giờ thử làm như vậy. Vì thế, bạn phải hỏi Rooney về tương lai của cậu ấy. Đó không phải là 1 câu hỏi dành cho tôi bởi bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi có Rooney.”

Trong danh sách di chuyển sang Pháp (để gặp Saint Etienne) lần này, MU cũng không có sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw. Nói về cầu thủ người anh, HLV Mourinho khẳng định: “Shaw cần phải biết chờ đợi cơ hội. Cậu ấy phải nỗ lực bởi tôi sẽ chẳng làm điều gì miễn phí cả. Khi tôi làm bất cứ điều gì với các cầu thủ, tôi đều có thể sẽ phải trả giá đắt.”

“Cả Darmian, Rojo và Blind đều đang đá tốt, họ đều có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh. Vì thế các cầu thủ khác cũng tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội. Thực tế, Shaw có tiềm năng lớn và tôi thích nhiều điều ở cậu ta, nhưng điều đó khác với những gì cậu ấy đang thể hiện trên sân cỏ. Mkhitaryan đã từng làm được vì thế Shaw nên chờ đợi. Hiện tại, tôi chưa có ý định gì về tương lai của cậu ấy cả.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong MU tin tuc MU Rooney roi MU Old Trafford Ngoai hang Anh Trung Quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT