Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh hôm nay 22/10: Biến lớn top đầu

Thứ bảy, 21/10/2017 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt kết quả bất ngờ trong ngày 21/10 khiến BXH Ngoại hạng Anh hôm nay có biến động lớn.

Highlights: Hàng thủ sai lầm khiến Man Utd thua trận đầu ở NHA

Chelsea thắng nhọc Watford trên sân nhà

Với tính chất quan trọng, HLV Conte đã tung tất cả những hảo thủ ông có trong tay vào sân. Bước vào trận đấu, The Blues đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, lợi thế đến sớm với Conte và các học trò khi Pedro tận dụng cơ hội mở tỷ số ở phút 12. Có bàn thắng sớm, Chelsea vẫn tiếp tục chơi tấn công tuy nhiên những Morata, Fabergas hay Luiz đều không thể tận dụng cơ hội. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả có lợi cho Chelsea, thì Watford bất ngờ có bàn gỡ đều ở phút 45+2 do công của Doucoure.

Bước vào hiệp 2, khi mà Chelsea đang mải mê tấn công, họ bất ngờ nhận đòn 'hồi mã thương của Pereyra ở phút 49 giúp Watford vươn lên dẫn 2-1. Sau những nỗ lực, Chelsea cũng còn bàn gỡ hòa của Batshuayi ở phút 71. Ngay sau đó, The Blues tiếp tục nâng tỷ số lên 3-2 nhờ công của Azpilicueta ở phút 87, những phút cuối Batshuayi còn hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 90+5. Chung cuộc tỷ số là 4-2 nghiêng về Chelsea.

MU thua sốc trên sân của đội mới lên hạng Huddersfield Town

Bước vào trận đấu, MU kiểm soát thế trận và bắt đầu tung ra những cú dứt điểm của Lukaku. Tuy nhiên, Huddersfield tỏ ra là một đội đá rất rát khi ngay ở những phút đầu tiên, họ đã khiến Martial phải nổi cáu với những pha vào bóng thô bạo.

Đến giữa hiệp, MU nhận tin dữ khi Phil Jones chấn thương phải rời sân, và rất bất ngờ khi điều này khiến Quỷ đỏ sụp đổ nhanh chóng. Cầu thủ vào thay người Lindelof thi đấu không được như kỳ vọng và liên tiếp mắc sai lầm.

Phút 29, Mata để mất bóng từ giữa sân, để Ince đi bóng rồi dứt điểm khiến De Gea phải cản phá, Mooy băng vào dứt điểm bồi mở tỷ số cho đội nhà. Ở tình huống này, ‘người Băng’ đã không cản phá quyết liệt cho thấy sự thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Chỉ 4 phút sau, đội nhà có bàn thứ 2. Từ sai lầm phá bóng trên không đầy ngớ ngẩn của trung vệ người Thụy Điển, Depoitre nhanh chân dứt điểm nâng cao cách biệt. Tỷ số cuối cùng là 2-1 sau khi Rashford gỡ bàn ở phút 80.

Trong khi đó, Man City thắng dễ Burnley với tỷ số 3-0.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 21/10

Chelsea 4 - 2 Watford

Huddersfield Town 2 - 1 Manchester United

Manchester City 3 - 0 Burnley

Newcastle United 1 - 0 Crystal Palace

Stoke City 1 - 2 AFC Bournemouth

Swansea City 1 - 2 Leicester City

Southampton 1-0 West Bromwich Albion

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 21/10


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 22/10 kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/10 kết quả Ngoại hạng Anh BXH Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT