Quảng cáo

Gặp U20 Argentina, HLV Hữu Thắng ra quyết định về TA - XT

Thứ tư, 26/04/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cặp tiền vệ đang nhận được sự quan tâm lớn của báo giới Việt khi có nhiều khả năng không thể ra sân cho U23 Việt Nam trong trận gặp U20 Argentina sắp tới.

Như đã biết, ĐT U20 Argentina sẽ có chuyến du đấu Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho VCK U20 World Cup sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 tại Hàn Quốc. Nhận thấy đây là một đối thủ có tên tuổi và chất lượng cao, VFF đã thương lượng được hai trận đấu, với những đại diện là U20 và U22 Việt Nam.

ĐTQG U22 Việt Nam là đối tượng đầu tư trọng điểm của VFF trong năm 2017 với mục tiêu giành HCV Sea Games sắp tới. Với nòng cốt là lứa cầu thủ khóa 1 của HAGL bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt tại Malaysia tháng 8 này, cũng như cuộc đối đầu với U20 Argentina tới đây.

Xuân Trường, Tuấn Anh, ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng, U20 Việt Nam, U22 Việt Nam, U20 Argentina

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đang gặp khó khi nhiều khả năng, Xuân Trường và cả Tuấn Anh đều không thể có được thể trạng sung mãn nhất trước trận đấu. Xuân Trường vẫn chưa lành chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 3 vừa qua còn Tuấn Anh thì mới bình phục chấn thương khiến anh ngồi ngoài suốt sáu tháng.

HLV Hữu Thắng rất lo ngại vấn đề này, tuy nhiên, mới đây thì ông đã ra quyết định cụ thể. Theo tìm hiểu của báo An Ninh Thủ Đô, HLV trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sẽ điền tên Tuấn Anh vào danh sách triệu tập ngày 3-5 tới để đối đầu với U20 Argentina. Với trường hợp Xuân Trường, chiến lược gia xứ Nghệ tỏ ý e ngại vì chấn thương tiền vệ này chưa khỏi hẳn và muốn giữ Xuân Trường cho mục tiêu SEA Games 29, vì thế nhiều khả năng Xuân Trường sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc.

Ban huấn luyện CLB HAGL nói về Tuấn Anh:"Tuấn Anh đang tập luyện bình thường. Cậu ấy đã sẵn sàng phục vụ đội tuyển. Tuấn Anh lẽ ra có thể trở lại thi đấu từ vòng 11 V.League (2/4). Nhưng vì chiến lược lâu dài cho SEA Games 2017 nên HAGL quyết định cho Tuấn Anh nghỉ thêm. Chúng tôi muốn chấn thương của cậu ấy hoàn toàn bình phục".

Trong khi đó, vào ngày 26/4, trong một video chia sẻ trên fanpage chính thức của mình Xuân Trường đã đề cập tới vấn đề gặp phải, anh xác nhận vẫn đang trong bệnh viện điều trị chấn thương. Dù không cập nhật chi tiết diễn biến vấn đề gặp phải, nhưng để trở lại thi đấu trong thời gian tới là chưa thể với Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Tuấn Anh ĐTQG Việt Nam HLV Hữu Thắng U20 Việt Nam U22 Việt Nam U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT