Quảng cáo

Cầu thủ SHB Đà Nẵng bất động trong trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ ba, 20/06/2017 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Va chạm rất mạnh với khung gỗ, Đỗ Merlo nằm ngất trong thời gian khá dài ở trận đấu tứ kết lượt về giữa SHB Đà Nẵng gặp Than Quảng Ninh.

Clip: Pha va chạm khiến Merlo nằm bất động ở trên sân (Xem từ 7'40s)

Ngày 16/6 vừa qua, trận đấu tứ kết lượt đi giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh đã diễn ra. Được thi đấu trên sân nhà, Than Quảng Ninh rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ SHB Đà Nẵng, nhưng đội bóng miền Trung đã chứng minh rằng họ thực sự mang một sức mạnh hủy diệt ở thời điểm này với những bàn thắng chớp nhoáng.

Cụ thể, từ những pha đánh biên phải vô cùng hiệu quả, Duy Long, Merlo và Văn Long đã giúp SHB Đà Nẵng thắng 3-0 trong 30 phút, và giữ được kết quả đó đến hết trận. Ở trận lượt về diễn ra chiều nay 20/6, thế trận diễn ra tương tự như ở lượt đi, nhưng lần này người Đà Nẵng không quá quyết tâm trước đội thủ. Tuy nhiên, họ vẫn có thể có được trận hòa với tỷ số 1-1 để có thể bước vào bán kết.

SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh, V-League 2017, Cúp Quốc Gia 2017, Gaston Merlo, Đỗ Merlo,

Mặc dù vậy, kết quả không phải là những gì đáng chú ý nhất của trận đấu này, mà là pha bóng có phần ‘kinh hoàng’ của Merlo. Phút 90, từ đường tạt bóng vào của đồng đội, Merlo nỗ lực lao vào đánh đầu đã đâm thẳng vào cột dọc, khiến anh bị choáng, nằm bất động trên sân trong vòng hơn 5 phút.

Trận đấu đã bị hoãn khỏag hơn 5 phút và rất may là sau đó, Merlo đã có thể đứng dậy và thi đấu. Anh góp mặt trên sân trong những giây ít ỏi còn lại và có vẻ như anh không gặp chấn thương quá nặng.

 

Đội nhà đá như bán độ, Công Vinh xin lỗi khán giả

Cũng vào chiều nay, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2017. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu thiếu thuyết phục, để SLNA đánh bại với tỷ số 4-0. Như vậy tổng sau 2 lượt trận là 7-1, đội bóng xứ Nghệ hiên ngang vào bán kết.

Đội nhà thi đấu như bán độ khiến các CĐV có mặt trên sân Thống Nhất rất bức xúc, họ đã lên tiếng phản đối. Trước tình cảnh này, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã xuống tận nơi để xin lỗi.

Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Việc đội bóng có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến cho TP HCM không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Hy vọng khán giả sẽ đồng hành cùng đội bóng trong thời điểm khó khăn này. Công Vinh xin hứa với khán giả, nếu tiếp tục được tin tưởng, tôi sẽ đưa về cho CLB nhiều cầu thủ chất lượng. Chắc chắn CLB TP HCM sẽ mạnh hơn nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh V-League 2017 Cúp Quốc Gia 2017 Gaston Merlo Đỗ Merlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT