Quảng cáo

Các ca chấn thương của tuyển thủ Việt Nam đều không nặng

Thứ năm, 07/09/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Năm trường hợp chấn thương của ĐTQG Việt Nam trong trận gặp Campuchia đều không nặng như dự báo.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Chiến thắng 2-1 trước Campuchia đã trở nên không trọn vẹn khi có tới 5 tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương. Bao gồm Văn Thanh, Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Huy Hùng và Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, ngay phút thứ 15, HLV Mai Đức Chung đã phải dùng đến quyền thay người khi Văn Thanh không thể thi đấu tiếp (Âu Văn Hoàn vào thay). Theo tiết lộ, hậu vệ của HAGL đã gặp một vấn đề ở bắp đùi và buộc phải rời sân.

Những phút cuối hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục tổn thất về lực lượng. Vũ Minh Tuấn dính phải một chấn thương ở cổ chân và phải nhờ người dìu ra khỏi sân. Ít phút sau, đến lượt Huy Hùng nằm sân. Mặc dù tiền vệ của QNK Quảng Nam đã ra dấu xin ra, nhưng HLV Mai Đức Chung đành phải ra sát đường biên, yêu cầu học trò cắn răng thi đấu tiếp vì đội đã hết quyền thay người. Không chỉ Huy Hùng, mà người đã cặp với anh là Ngô Hoàng Thịnh cũng dính chấn thương ở bắp đùi. Hết trận đấu Văn Hậu cũng gặp phải một vấn đề ở bả vai và phải chườm đá.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của các cầu thủ khi về tới Việt Nam, các chấn thương trên là không quá nguy hiểm. Huy Hùng, Hoàng Thịnh chỉ bị chuột rút và đã đi lại bình thường. Trường hợp của Vũ Minh Tuấn, Văn Thanh cũng không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu, nghỉ ngơi 1-2 tuần là có thể quay trở lại.

"Minh Tuấn bị chấn thương cổ chân phải, tổn thương dây chằng bao khớp. Sáng mai khi về đến Hà Nội, Minh Tuấn sẽ được đưa đi chụp phim để biết chính xác mức độ nặng nhẹ. Văn Thanh bị căng quá mức 1/3 dưới cơ nhị đầu đùi. Cần điều trị khoảng trên dưới một tuần là có thể tập luyện trở lại", bác sỹ Nguyễn Trọng Thuỷ cho biết.

Đối với trường hợp của Minh Tuấn, qua khám lâm sàng, các bác sĩ đội tuyển không thấy có dấu hiệu tổn thương xương mà chỉ là chấn thương phần mềm. Chắc chắc Minh Tuấn sẽ chưa thể phục vụ CLB tại vòng đấu sắp tới ở V-League. Trong khi đó, Văn Thanh bị đau bắp và cũng cần thêm vài ngày để nghỉ ngơi hồi phục.

Như vậy, hai cầu thủ nêu trên sẽ phải vắng mặt trong cuộc đọ sức giữa hai CLB HAGL – Than Quảng Ninh ở vòng 17 V-League vào ngày 10/9 tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Việt Nam vs Campuchia ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT