Quảng cáo

Xác định thời gian HLV Bruno Formoso trở lại Việt Nam

Thứ bảy, 01/10/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo một chia sẻ mới đây từ bầu Tú - Trưởng đoàn futsal Việt Nam, nhà cầm quân tài ba người TBN có hứa sẽ trở lại Việt Nam nếu nhận được lời mời.

Cách đây ít ngày, HLV Bruno Formoso đã bất ngờ nói lời chia tay  futsal Việt Nam sau lá thư từ chức. Lí do mà vị HLV này đưa ra là cần thời gian nghỉ ngơi sau những chiến dịch căng thẳng cùng ĐT futsal Việt Nam trong suốt năm vừa qua.

Sự ra đi của nhà cầm quân tài năng này khiến không ít NHM Việt cảm thấy bất ngờ và lo lắng cho sự phát triển của môn bóng đá trong nhà của chúng ta trong tương lai.

Xác định thời gian HLV Bruno Formoso trở lại Việt Nam, HLV Bruno Formoso trở lại Việt Nam, HLV Bruno Formoso, Bruno Formoso, Formoso, futsal Việt Nam, futsal

HLV Formoso có thể sẽ sớm trở lại Việt Nam

Tuy nhiên, tin mừng là HLV Formoso hoàn toàn có thể tái ngộ ĐT futsal Việt Nam trong tương lai. Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, Trưởng đoàn futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú cũng đã xác nhận điều này.

“Chia tay Việt Nam, HLV Bruno có tiết lộ bên phía đối tác mới - khả năng là ở châu Á, đề nghị bản hợp đồng 4 năm nhưng ông ấy chỉ ký 2 năm thôi. Đồng thời, ông Bruno cũng khẳng định nếu 2 năm nữa chúng ta mời, ông ấy sẽ quay trở lại. Đó cũng là lý do vì sao trong bức tâm thư, HLV Bruno nói không phải là lời chia tay mà là sớm hẹn gặp lại”, trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú chia sẻ.

Sau khi HLV Bruno Formoso từ chức, BLĐ ĐT Futsal Việt Nam đã quyết định cử đội trưởng Nguyễn Bảo Quân tạm thời dẫn dắt đội bóng tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 10 tới.

Cầu thủ sinh năm 1983 này là người có rất nhiều kinh nghiệm với 2 chức vô địch futsal QG với Dilmal Hà Nội (2007) và Thái Sơn Bắc (2012). Sau đó cùng với Thái Sơn Nam anh đã giành chức vô địch QG các năm 2012, 2013 2014 và 2015. Do vậy, Bảo Quân có thể đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt lối chơi của futsal Việt Nam ở giải đấu khu vực sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xác định thời gian HLV Bruno Formoso trở lại Việt Nam HLV Bruno Formoso trở lại Việt Nam HLV Bruno Formoso Bruno Formoso Formoso futsal Việt Nam futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT