Quảng cáo

Tin HOT 30/3: U23 Thái Lan lập thành tích ấn tượng tại Dubai

Thứ năm, 30/03/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Thái Lan lập thành tích ấn tượng tại Dubai Cup, Kiatisak tuyên bố không từ chức, Văn Toàn có thể là thủ lĩnh hàng công của ĐT Việt Nam,... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 30/3.

Player Loading...

U23 Thái Lan lập thành tích ấn tượng tại Dubai Cup

Với việc lội ngược dòng đánh bại đội chủ nhà U23 UAE 2-1 bằng hai bàn thắng muộn của Sittichok và Worachit trong trận đầu ra quân, cũng như vượt qua các đối thủ U23 Malaysia 4-0, U23 Singapore 2-0 và chỉ thất bại với tỷ số sát nút 1-2 trước U23 Trung Quốc, ĐT U23 Thái Lan đã lên ngôi vô địch Dubai Cup.

Điều đáng chú ý là phần lớn cầu thủ U23 Thái Lan vừa lên ngôi Dubai Cup đã sang Việt Nam dự giải U21 quốc tế 2016 ở TP.HCM. Khi đó, họ đã đánh bại cả U21 HAGL lẫn U21 Việt Nam thuyết phục. Sau giải, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn tạo điều kiện cho đội liên tục thi đấu cọ xát với những đội hàng đầu. Điều đó cho thấy người Thái đã đặt ra lộ trình dài, chuẩn bị chu đáo với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games, đồng thời vượt qua vòng loại U23 châu Á. Họ thực sự là một đối thủ đáng gờm của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games sắp tới.

Tin HOT 30/3,U23 Thái Lan,tin hot bóng đá, điểm tin thể thao, tin thể thao, u23 việt nam, u23 thái lan, đt thái lan, sea games, asian cup, tin chuyển nhượng

Kiatisak tuyên bố không từ chức

Trở về Thái Lan sau thất bại 0-4 tại Nhật Bản, HLV Kiatisak đã khẳng định sẽ không từ chức. Trả lời báo chí ngay tại sân bay, ở Bangkok, Zico Thái thẳng thừng tuyên bố không có ý định từ chức dù ông và các học trò đã trải qua hai thất bại liên tiếp ở lượt về mà chẳng ghi  được bàn nào.

Báo chí Thái Lan hỏi về khả năng liệu Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot có trảm Kiatisak trong những ngày tới, thuyền trưởng Thái Lan cho biết: “Tôi không nghĩ Chủ tịch sẽ trảm tôi. Ai cũng thấy cầu thủ Thái Lan ra sân chơi châu lục còn thiếu khả năng. Để đá tốt đòi hỏi một quá trình lâu dài. Trong đội của chúng ta thì hiện nay chỉ có năm cầu thủ ở tầm châu lục là Chatthong, Dangda, Chanthip, Bummathan, Adisak”.

"Trong tương lai Văn Toàn có thể là thủ lĩnh hàng công của ĐT Việt Nam"

"Theo tôi, trong thời gian sắp tới nếu Văn Toàn cứ giữ được phong độ và duyên ghi bàn trong màu áo ĐTQG, cậu ta có thể trở thành thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Việt Nam. Văn Toàn có tốc độ, sức rướn, kỹ thuật và nền tảng thể lực rất tốt.

Tuy nhiên, để có thể trở thành thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Việt Nam, Văn Toàn cần phải hoàn thiện hơn nữa về kỹ năng dứt điểm, cậu ta vẫn chưa quyết đoán ở những cú ra chân cuối cùng khi đối diện với thủ môn đối phương", chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ về hàng công của ĐT Việt Nam sau khi tiền đạo Lê Công Vinh giã từ sự nghiệp.

M.U nhắm 2 thủ môn thay thế De Gea

Trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã nhắm Samar Handanovic hoặc Gianluigi Donnarumma để thay thế De Gea. Samar Handanovic hiện đang là thủ môn số 1 của Inter Milan, anh vẫn chơi khá tốt và ổn định trong những mùa giải gần đây. Thủ môn 32 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, M.U dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Trong khi đó Gianluigi Donnarumma dù còn rất trẻ nhưng tài năng của anh đã sớm nở rộ. Ngôi sao người Italia đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan, nhưng vấn đề là anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, cái giá của thủ môn này lên tới 60 đến 70 triệu euro.

M.U, Arsenal tranh mua sao Villarreal

Giới truyền thông đưa tin Arsenal và Man United đang tranh mua tiền vệ Samuel Castillejo của Villarreal. Samuel Castillejo năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ cánh triển vọng hàng đầu La Liga. Castillejo sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng tạt cánh, sút phạt ấn tượng. Không chỉ vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha còn có ý thức tham gia phòng ngự tốt và có thể chơi tốt ở cả 2 biên trái, phải.

Anh đã ra sân 37 trận mùa này, ghi được 3 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo. Trong màu áo ĐTQG xứ Bò tót, Castillejo đã có 4 lần được khoác áo. Những gì rất ấn tượng mà Castillejo thể hiện khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Man City, Napoli và mới nhất là Man United, Arsenal


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 30/3 U23 Thái Lan tin hot bóng đá điểm tin thể thao tin thể thao u23 việt nam u23 thái lan đt thái lan sea games asian cup tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT