Quảng cáo

Tin HOT 27/5: Sốc với số ghế trống ở trận cuối của Việt Nam

Thứ bảy, 27/05/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với số ghế trống ở trận cuối của Việt Nam, đến lượt báo Mỹ nhận định trận Việt Nam – Honduras,... là những tin tức bóng đá có trong tối 27/5.

Sốc với số ghế còn trống ở trận Việt Nam – Honduras

Trước những màn thể hiện xuất sắc của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U20 World Cup năm nay, NHM Việt Nam đã rất kỳ vọng U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng. Với việc Nhật có nguy cơ không có điểm trước Ý, ở trận đấu cuối gặp U20 Honduras, chỉ cần có chiến thắng U20 Việt Nam sẽ chắc chắn có tấm vé đi tiếp. Để cổ vũ tinh thần toàn đội, các CĐV Việt Nam đang lên kế hoạch để nhuộm đỏ 40 nghìn chỗ ở trên SVĐ Jeonju World Cup vào ngày 28/5 tới đây.

U20 Việt Nam, bxh u20 world cup, hlv hoàng anh tuấn,u20 honduras, u20 việt nam vs u20 honduras

Trong một chia sẻ mới đây trên trang mạng cá nhân facebook, một kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình book vé cho trận gặp gỡ quyết định giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras vào ngày 28/05 tới đây. Theo đó, lượng vé khán đài A đã gần như được đặt mua sạch chỉ còn dư lại vỏn vẹn 4 chỗ trống.

Chia sẻ với phóng viên, anh Nguyễn Tuấn Anh, du học sinh tại Hàn Quốc cho biết: “Từ nay đến chủ nhật còn 2 ngày nữa mà vé đã gần như kín hết. Toàn bộ khán đài A chỉ còn lại đúng 4 chỗ. Các khán đài còn lại cũng đang trong tình trạng cháy vé”.

Đến lượt báo Mỹ nhận định trận Việt Nam – Honduras

Mới đây, tờ Once A Metro, trang báo đang theo sát hành trình của U.20 Honduras ở kỳ World Cup năm nay đã nhận định sau 2 trận thua choáng váng thì cơ hội đi tiếp của đội bóng trẻ có biệt danh 'Los Catrachos' này gần như tắt ngấm.

Tờ báo này nhận định: “Sau khi để thua U.20 Pháp quá mạnh tỷ số 0-3 trận ra quân và chứng kiến U.20 New Zealand bị U.20 Việt Nam dưới cơ hơn cầm hòa 0-0 trong thế trận bị lấn lướt, các cầu thủ ở khu vực CONCACAF đã vào trận với tâm lý nghĩ rằng sẽ dễ dàng hạ New Zealand rồi Việt Nam để cùng Pháp đi tiếp ở bảng E. Tuy nhiên đó là một phán đoán sai lầm.

Honduras đánh mất thế trận và tâm lý do bị sốc sau các bàn thua sớm khiến họ không thể vực dậy khi U.20 New Zealand. Nếu chưa lấy lại tinh thần, U.20 Honduras khó lòng tìm được trận thắng trước U.20 Việt Nam ở trận cuối lúc 13 giờ ngày 28.5”.

Petr Cech phải ngồi dự bị khi Arsenal tranh Cup FA với Chelsea

Cech từng chơi rất hay trong trận bán kết Cup FA gặp Man City - chỉ để lọt lưới một lần, dù đối phương tung ra 20 cú dứt điểm. Chính phong độ của cựu thủ thành Chelsea đã giúp Arsenal lội ngược dòng, ghi hai bàn trong vòng 30 phút, với chỉ chín cú sút.

Tuy nhiên, theo The Sun, người hùng của Pháo thủ  sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở trận chung kết gặp Chelsea tối 27/5. Người bắt chính sẽ là David Ospina, thủ môn vừa trở lại sau chấn thương và được Arsene Wenger ưu tiên bắt chính trong các giải đấu Cup từ đầu mùa. Guardian cho biết thêm, Cech khá sốc khi biết phải ngồi dự bị ở chung kết Cup FA. Việc Cech không bắt chính tối nay là tin vui với Chelsea, bởi thủ thành 34 tuổi dày dạn kinh nghiệm, rất hiểu đội bóng cũ.

MU tính vung 300 triệu bảng chiêu mộ sao khủng

Ngay sau khi vô địch Europa League và được trở lại Champions League, MU đang nuôi mộng ‘xưng bá’ Ngoại hạng Anh cũng như tiến thật xa tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Theo tờ Daily Mail khẳng định, Quỷ đỏ đang thông qua kế hoạch 300 triệu bảng để nâng cấp sức mạnh trong mùa bóng tới.

Theo tờ báo này, 4 tân binh mà Người đặc biệt yêu cầu vị Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành này phải chiêu mộ là Antoine Griezmann, Michael Keane, Andrea Belotti và Romelu Lukaku.

Đây không phải những cái tên quá xa lạ bởi tất cả đều liên tục được báo chí và truyền thông nhắc tới, đặc biệt là Griezmann - ‘át chủ bài’ trong kế hoạch tăng cường lực lượng của nhà cầm quân 54 tuổi.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam bxh u20 world cup hlv hoàng anh tuấn u20 honduras u20 việt nam vs u20 honduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT