Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam chỉ ra hạn chế lớn nhất của đối thủ HAGL

Thứ ba, 18/04/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đấu nội bộ của hai đại diện Việt Nam là U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 HAGL, HLV Vũ Hồng Việt đã có nhận xét của mình về lứa cầu thủ trẻ nhà bầu Đức.

Player Loading...
Highlights: U19 HAGL 4-0 U19 Đài Loan

U19 HAGL từng được đánh giá rất cao sau chuyên tập huấn tại Hàn Quốc khi liên tiếp giành thắng lợi trước những đội bóng ở đây. Tuy nhiên, trải qua 2 trận đấu ở giải U19 Quốc tế năm nay, có vẻ như đội bóng phố núi lại không quá mạnh như kỳ vọng. Trong các trận đấu vừa qua, nhiều cầu thủ vẫn thường xuyên phung phí cơ hội khiến HLV Graechen không khỏi tức giận.

U19 HAGL Arsenal JMG,U19 Việt Nam,U19 HAGL, HLV Vũ Hồng Việt,hlv graechen,u19 quốc tế 2017, u19 quốc tế

Trong khi đó, U19 Việt Nam lại đang thể hiện sự hiệu quả khi đứng đầu BXH với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận. Không có nhiều thời gian ăn tập cùng nhau tuy nhiên các tài năng trẻ của các lò Hà Nội, PVF,… đã thi đấu khá ăn ý và cho thấy sự trưởng thành về kinh nghiệm. Và đây cũng là điều mà HLV U19 Việt Nam cảm thấy các học trò của mình hơn hẳn đối thủ bên kia chiến tuyến.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “U19 HAGL-Arsenal JMG có những cầu thủ chơi bóng tư duy và kỹ thuật. Họ không giấu mục tiêu giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu chiều nay. Tuy nhiên theo tôi, họ còn thiếu kinh nghiệm và tôi vẫn đánh giá các cầu thủ U19 tuyển chọn Việt Nam cao hơn đôi chút”

Nhà cầm quân trẻ tuổi thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng khẳng định mục tiêu tiến tới trận Chung kết: “Tôi không có gì để phàn nàn về tinh thần thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, có những điều tôi vẫn chưa hài lòng, chẳng hạn như khả năng tận dụng cơ hội chưa tốt của các học trò. Điều này sẽ phải cải thiện vì khi đi sâu vào giải, các trận đấu rất khó khăn và chỉ có dứt điểm tốt, U19 Việt Nam mới có thể nghĩ đến chuyện có mặt trong trận chung kết cũng như hoàn thành mục tiêu là giành chức vô địch!”.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 HAGL Arsenal JMG sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 18/4. Đội nào giành chiến thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp chiều nay sẽ tràn đầy cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết. Theo thể lệ giải đấu, hai đội có vị trí cao nhất vòng bảng sẽ giành quyền tham dự trận tranh ngôi vô địch, trong khi hai đội kế tiếp sẽ tranh vị trí thứ 3 của giải đấu. Và tất nhiên, cả U19 Việt Nam lẫn HAGL đều đặt quyết tâm có 3 điểm ở cuộc chạm trán lần này.

LINK XEM TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM - U19 HAGL

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 HAGL HLV Vũ Hồng Việt hlv graechen u19 quốc tế 2017 u19 quốc tế U19 HAGL Arsenal JMG U19 Việt Nam vs U19 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT