Quảng cáo

Điểm tin 29/12: Nghiêm Xuân Tú đón tin vui sau chuyến thử việc tại Đức

Thứ năm, 29/12/2016 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nghiêm Xuân Tú đón tin vui sau chuyến thử việc tại Đức, Yokohama FC loại 1 số cầu thủ sau giải U21 Quốc tế, HLV Graechen khen ngợi học trò,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 29/12.

Player Loading...

VIDEO: Nghiêm Xuân Tú và những pha bóng ấn tượng trong năm 2016

Nghiêm Xuân Tú đón tin vui sau chuyến thử việc tại Đức

Vắng mặt tại AFF Cup 2016 vì chấn thương, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú vẫn giành được sự tin tưởng của giới chuyên môn và NHM ở cuộc bình chọn cúp Chiến thắng 2016.

Hiện tại, cầu thủ của Than Quảng Ninh đang tạm dẫn đầu danh sách bầu chọn VĐV nam xuất sắc nhất, xếp trên kỷ lục gia Olympic Hoàng Xuân Vinh với 1 tấm HCV và 1 HCB ở môn bắn súng. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại gala trao thưởng diễn ra vào tối 17/1/2017 tại Hà Nội.

Điểm tin 29/12, Nghiêm Xuân Tú, tin tức thể thao, điểm tin , than quảng ninh, HAGL, v-league 2017

HLV Graechen khen ngợi Văn Thanh

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng Văn Thanh chính là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ HAGL noi theo. “Có 2 trường hợp: Một là cầu thủ đó sẽ tích cực tập luyện, tập luyện thật nhiều và quay trở lại; hoặc chìm nghỉm và không bao giờ quay trở lại.

Rất may là Văn Thanh đã trở lại. Quyết định trước kia cất Văn Thanh của tôi không phải dễ dàng chút nào. Hiện tại, Văn Thanh đang tiến bộ rất nhiều”, thầy Giôm tâm sự.

HAGL cần ngoại binh ‘khủng’

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, khá nhiều CLB đang rầm rộ tuyển tân binh, và ngoại binh vẫn luôn là một nhu cầu rất “nóng” cho thị trường. Có một sự thực là ở V-League, ngoại binh đóng vai trò “lá phổi” trong mỗi đội bóng, HAGL cũng không thể nằm ngoại lệ. Từ giải U21 Quốc tế vừa qua lại càng thấy được đội hình HAGL đang “hổng” ở nhiều chỗ và cần được “vá” ngay trước khi chinh chiến tại đấu trường vô địch quốc gia.

Tử huyệt của HAGL nằm ở hàng thủ khi họ chưa có được một trung vệ xuất sắc có thể theo kèm các ngoại binh giàu tốc độ tại V-League. Bên cạnh đó, một chân sút có năng lực cũng đã điều cần làm một khi Văn Toàn hay Công Phượng thi đấu không hiệu quả trên hàng công. Năm nay, HAGL không đặt nặng thành tích thi đấu song họ cũng cần đầu tư chiều sâu để tránh một cuộc đua xuống hạng cuối mùa giải.

Cầu thủ mang áo số 12 của Hà Nội FC không nằm trong thành phần đá V.League

Năm ngoái, Thanh Hào là cầu thủ mang số áo 12 của Hà Nội FC. Trước V.League 2017, Thanh Hào chuyển đến Than Quảng Ninh và số áo này được Ban lãnh đạo chính thức chuyển giao cho...hội CĐV của đội bóng. Theo đó, những ai là thành viên của hội CĐV sẽ mặc chiếc áo sau lưng in số 12.

Chiều nay vào lúc 16h00, Hà Nội FC sẽ đá trận Siêu cúp Việt Nam cùng với Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Nếu hòa trong 90 phút, 2 đội sẽ đá luân lưu để phân định thắng thua chứ không chơi 2 hiệp phụ. Đội vô địch giành 300 triệu tiền thưởng, đội thua cuộc cũng đút túi 200 triệu.

Vô địch U21 Quốc tế 2016, Yokohama loại 1 số cầu thủ

Theo HLV trưởng U21 Yokohama FC, ngay sau khi trở về Nhật Bản từ Việt Nam, ông và các cộng sự sẽ tiến hành thanh lọc cầu thủ U21 theo đúng chu kỳ của đội bóng. Được biết, sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải rời đội và tự tìm cho mình bến đỗ mới.

Ngoài ra, 3 cầu thủ sẽ được đôn lên đội hình I trước mùa giải J.League II - 2017. Cũng theo vị thuyền trưởng đội bóng, U21 Yokohama FC không có ngày nghỉ mà lao vào tập luyện luôn ngay sau khi trở về đại bản doanh. Việc đánh bại Thái Lan ở trận chung kết giúp U21 Yokohama có 12 ngàn đô tiền thưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/12 Nghiêm Xuân Tú tin tức thể thao điểm tin than quảng ninh HAGL v-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT