Quảng cáo

Ấn tượng với chiều cao của các cầu thủ U.19 Việt Nam

Thứ tư, 26/10/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể hình lý tưởng là những gì mà NHM có thể nhận xét đầu tiên về lứa cầu thủ U19 Việt Nam ở giải đấu năm nay. Và thật bất ngờ với bản thống kê về chiều cao của các học trò Hoàng Anh Tuấn mới được công bố mới đây.

Player Loading...

VIDEO: BLV Quang Huy chỉ ra bí quyết thành công của U19 Việt Nam

ĐT U.19 Việt Nam đã có một màn trình diễn vô cùng thành công ở giải đấu năm nay. Không được đánh giá cao trước khi giải diễn ra, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa NHM đi từ ngỡ ngàng sang thán phục sau những màn trình diễn ấn tượng trước các đội bóng của châu lục.

U.19 Việt Nam, ĐT  U19 Việt Nam, hlv hoàng anh tuấn, u19 châu á, u20 thế giới, u19 nhật bản, Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu

U19 Việt Nam năm nay sở hữu nhiều cầu thủ có chiều cao vô cùng ấn tượng

Và thành công chung đó là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, từ con người cho tới lối chơi, đặc biệt không thể không nhắc tới sự sung mãn về thể lực và thể hình lý tưởng của các cầu thủ trẻ, vốn là lợi thế giúp chúng ta có thể tự tin tranh chấp với các đối thủ tại châu lục.

Thế hệ U19 năm nay được đánh giá là lứa cầu thủ trẻ có chiều cao tốt nhất trong lịch sử phát triển bóng đá Việt Nam. So với các đối thủ cùng tham dự VCK U19 châu Á năm nay, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hề thua kém về khía cạnh này, thậm chí có phần trội hơn đối thủ. Đây rõ ràng là một tín hiệu mừng với bóng đá Việt Nam.

Trong danh sách hiện tại của ĐT U19 Việt Nam, đã có tới 13 cầu thủ có chiều cao từ 1m75 trở lên, đặc biệt có tới 8 cầu thủ cao trên 1m80 bao gồm:  thủ môn Bùi Tiến Dũng (1m82), Nguyễn Bá Minh Hiếu (1m85), Huỳnh Tấn Sinh (1m84), Nguyễn Trọng Đại (1m84), Nguyễn Hữu Lâm (1m82), Đoàn Văn Hậu (1m86), Hồ Tấn Tài (1m80) và Nguyễn Tiến Linh (1m87).

Bóng đá là một môn thể thao có tính đối kháng rất cao và ảnh hưởng rất nhiều bởi thể hình và thể lực cầu thủ. Với một đội hình lý tưởng như vậy, không quá khó hiểu khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã lập nên kỳ tích tự hào, đưa bóng đá sân cỏ Việt Nam đến với sân chơi World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U.19 Việt Nam ĐT U19 Việt Nam hlv hoàng anh tuấn u19 châu á u20 thế giới u19 nhật bản Bùi Tiến Dũng Huỳnh Tấn Sinh Nguyễn Trọng Đại Nguyễn Tiến Linh Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT