Quảng cáo

U18 Campuchia suýt gây bất ngờ trong trận cầu 8 bàn thắng

Thứ ba, 05/09/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U18 Campuchia đã khiến các cầu thủ đồng trang lứa đến từ Singapore phải vã mồ hôi mới có được chiến thắng trong trận cầu có tới 8 bàn thắng.

Highlights: U18 Campuchia - U18 Singapore

>> Lịch thi đấu - Kết quả giải U18 Đông Nam Á 2017 (4/9 - 17/9)

Chiều 4/9, các trận đấu đầu tiên của giải U18 Đông Nam Á đã khởi tranh. Những ứng viên vô địch như Thái Lan, Malaysia đều ra quân và thi đấu rất thành công. Người Thái không mấy khó khăn để đánh bại Đông Timor với tỉ số 3-0, Malaysia cũng không kém cạnh khi giành chiến thắng 4-1 trước U18 Lào.

Nhưng trận đấu giàu cảm xúc và nhiều bàn thắng nhất phải là cuộc chạm trán giữa Singapore và Campuchia. Với sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua, bóng đá trẻ Campuchia đã có thể gây ra khó khăn cho bất kì đội bóng nào trong khu vực.

u18 dong nam a, ket qua u18 dong nam a, bxhu18 dong nam a

U18 Singapore đã được cảm nhận rõ điều đó. Ngay ở phút thứ 3, Kakada đã ghi bàn mở tỉ số cho U18 Campuchia. Bị dẫn bàn trước, Singapore bắt đầu tràn lên tấn công và họ có liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 11 và 17 do công của Hassim và Mustaffa.

Thế nhưng Campuchia cũng cho thấy họ không phải dạng vừa, trong các phút 20 và 29, lần lượt Kimchay và Chanthea đã ghi liền 2 bàn giúp đội bóng này vượt lên dẫn trước 3-2.

Cuộc rượt đuổi tỉ số rất ngoạn mục chưa khép lại. Trước khi hiệp 1 kết thúc, U18 Singapore lại ghi liền hai bàn thắng trong đó có 2 bàn của Mustaffa và tính cả bàn thắng trước đó, cầu thủ này đã có riêng cho mình một hat-trick.

Sang hiệp 2, thế rượt đuổi không còn hấp dẫn. U18 Campuchia có kĩ thuật nhưng điểm yếu cố hữu của họ là thể lực vẫn không được cải thiện. Mất sức quá nhiều trong hiệp đầu, Campuchia không thể tạo nên sóng gió đủ lớn ở hiệp 2 để rồi Singapore ghi thêm một bàn do công của Mahler, ấn định thắng lợi chung cuộc 5-3 trước U18 Campuchia.

Với thắng lợi này, U18 Singapore cùng có 3 điểm như Thái Lan và Malaysia nhưng vẫn phải xếp thứ ba do thua kém về hiệu số. Ở lượt trận thứ hai, Singapore sẽ gặp Malaysia, cuộc chiến được xem có ý nghĩa quyết định cho tấm vé vào bán kết của cả hai đội. Trong khi đó Campuchia có cơ hội giành ba điểm đầu tiên khi chỉ gặp Đông Timor còn Lào gặp Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u18 dong nam a ket qua u18 dong nam a bxhu18 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT