Quảng cáo

Tuấn Anh: Tài năng trẻ chờ Quả bóng vàng

Thứ ba, 14/04/2015 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Tuấn Anh đã nói: "Chúng tôi đã giành được Quả bóng vàng trong lòng NHM" và ngược lại tất cả cũng tin rằng tài năng của tiền vệ này sẽ giúp anh giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai không xa.

Tuấn Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Gala trao quả bóng vàng, Quả bóng vàng thành Lương, Công Phượng, Huy Toàn, Tuấn Anh, HAGL, V-leauge, u19 viet nam

Tuấn Anh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai

Tuấn Anh chứ không phải Công Phượng hay Huy Toàn đã được vinh danh tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2014. Xứng đáng thôi và chẳng có gì phải bàn cãi về chiến thắng này. Dù cho đó là Công Phượng hay Tuấn Anh thì tất cả đều tin rằng họ xứng đáng bởi những gì đã cống hiến trong năm vừa qua.

Tuấn Anh đã có một năm thi đấu thành công trong màu áo U19 Việt Nam, CLB HAGL và cả U23 Việt Nam. Những tố chất đặc biệt như một nhạc trưởng được số 8 thể hiện rất tốt trên sân cỏ. Ngoài cuộc sống đời thường, đây là cầu thủ luôn được yêu mến bởi tính cách có phần nhút nhát, lễ độ của mình.

"Chúng tôi đã giành được Quả bóng vàng trong lòng NHM" - Tuấn Anh đã nói như thế khi nói về danh hiệu mà mình đạt được. Anh không nói về riêng cá nhân mình mà là nói về những cống hiến của các cầu thủ trẻ cho đất nước. Cái tôi không được đề cao, Tuấn Anh đề cao tập thể để hướng tới những thành công trong tương lai.

Với NHM, họ tin rằng những danh hiệu cá nhân cao quý hơn nữa sẽ còn đến với cầu thủ này. Đó chính là Quả bóng vàng, danh hiệu năm nay thuộc về một cầu thủ rất xuất sắc là Phạm Thành Lương.

Có thể trong một hay hai năm nữa Tuấn Anh chưa thể bằng người đàn anh của mình nhưng tin rằng với chừng đó thời gian số 8 của HAGL sẽ còn hoàn thiện mình hơn nữa. Tuấn Anh đang gặp phải những thách thức ở thời điểm hiện tại. Về chấn thương, lối chơi với Miura... Tuy nhiên với tài năng và những gì đã thể hiện trong quá khứ, chắc chắn tiền vệ người Thái Bình biết sẽ phải làm gì để tự mình hướng tới một tầm cao mới.

Như Tuấn Anh đã nói, danh hiệu này sẽ là nguồn khích lệ tinh thần giúp anh nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt hơn nữa. Một cầu thủ trẻ nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm chắc chắn không muốn dừng lại tại đó. Một ngày nào đó Tuấn Anh sẽ được vinh danh ở hạng mục Quả bóng vàng Việt Nam. NHM tin rằng điều đó sẽ xảy ra trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Gala trao quả bóng vàng Quả bóng vàng thành Lương Công Phượng Huy Toàn Tuấn Anh HAGL V-leauge u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT