Quảng cáo

Bồ Đào Nha giành hạng Ba Confed Cup 2017

Chủ nhật, 02/07/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Bồ Đào Nha đã giành hạng Ba Confed Cup 2017 sau thắng lợi 2-1 trước Mexico, một trận đấu với nhiều thẻ đỏ, penalty và những cung bậc cảm xúc khác nhau.

VIDEO Highlights: Bồ Đào Nha 2-1 Mexico

Bước vào trận gặp Mexico mà không có Ronaldo, người Bồ đã hiểu thế nào là thiếu đi người phán quyết mang tầm vóc như CR7.

Nhập cuộc tốt, Bồ Đào Nha tạo ra cơ hội ăn bàn ngay ở phút thứ 5. Từ tình huống Gelson Martins căng ngang bên cánh phải nhưng tiếc là Nani đệm bóng thiếu chính xác.

Mexico cũng không ngán khi tổ chức những đợt tấn công đáp trả. 2 phút sau pha bóng bị uy hiếp, Mexico có câu trả lời với cú đánh đầu của Chicharito. Đến phút 14, Andre Silva ngã trong vòng cấm sau pha xoạc bóng của cựu trung vệ Barca - Rafael Marquez. Đội trưởng của Mexico cũng đã phải nhận một thẻ vàng. Sau khi dùng sự trợ giúp từ công nghệ video, trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền.

Bồ Đào Nha vs Mexico, truc tiep Bồ Đào Nha vs Mexico, xem truc tiep Bồ Đào Nha vs Mexico, truc tiep confed cup, Ronaldo, mexico

Từ trên chấm đá phạt 11m, Andre Silva sút về góc thấp bên trái quá lộ và để cho thủ thành Guillermo Ochoa bay người cản phá thành công. Ngay sau đó, Nani có cơ hội ghi bàn nhưng anh lại đánh đầu vọt xà ngang khung thành Mexico. Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi, hai đội rời sân trong hiệp đầu với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, Mexico chơi tốt hơn và đến phút 55, họ đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường căng ngang bên cánh trái của Chicharito, Vela lao vào nhưng không thể chạm bóng. May cho Mexico khi hậu vệ Luis Neto của Bồ Đào Nha lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Trong những phút còn lại, Bồ Đào Nha tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tưởng như trận đấu khép lại với thắng lợi thì Pepe đã trở thành người hùng của BĐN khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 90+1.

Hai đội vào 2 hiệp phụ, tại đây Bồ Đào Nha một lần nữa được hưởng quả đá phạt 11m. Lần này Adrien Silva lạnh lùng dứt điểm chính xác trên chấm 11m để lần đầu tiên đưa đội bóng của mình dẫn trước.

Trong những phút còn lại, hai đội mỗi bên mất 1 người do thẻ đỏ và tỉ số 2-1 nghiêng về Bồ Đào Nha được giữ đến hết trận.

 


 

Hết giờ.

112': THẺ ĐỎ CHO MEXICO!!! Nhà ĐKVĐ Bắc Trung Mỹ cũng chỉ còn 10 cầu thủ trên sân sau khi Raul Jimenez nhận thẻ vàng thứ 2 do lỗi cao chân đạp vào ngực của Eliseu.

106': Nelson Semedo nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống phạm lỗi cao chân với cầu thủ Mexico. Bồ Đào Nha chỉ còn 10 người trên sân trong 15 phút hiệp phụ 2.

104': VÀO!!! 2-1 CHO BỒ ĐÀO NHA!!! Adrien Silva lạnh lùng dứt điểm chính xác trên chấm 11m để lần đầu tiên đưa đội bóng của mình dẫn trước.

103': PENALTY CHO BỒ ĐÀO NHA LẦN THỨ 2!!! Từ quả tạt cánh phải của Quaresma, bóng đến chân Gelson và cầu thủ này đã khống chế bóng chạm tay Layun.

HẾT HIỆP CHÍNH THỨ 2!!! Hai đội sẽ phải trải qua ít nhất 30 phút hiệp phụ và có thể cả loạt đá luân lưu để tìm ra chủ nhân của tấm HCĐ Confederations Cup năm nay ở Nga.

90+1': VÀO!!! 1-1 CHO BỒ ĐÀO NHA!!! Từ quả tạt bên cánh phải của Quaresma, Pepe ập vào ra chân rất nhanh ghi bàn gỡ hóa quý giá cho nhà ĐKVĐ châu Âu cuối trận.

71': Chicharito nỗ lực bay người đánh đầu từ quả tạt của Luis Reyes nhưng lần này cơ hội là không rõ ràng.

65': KHÔNG VÀO!!! May cho Bồ Đào Nha là Carlos Vela đã bắt vô-lê đưa bóng ăn vào cạnh lưới khung thành của họ chứ không biến thành bàn thắng thứ 2 cho Mexico.

55': VÀO!!! 1-0 CHO MEXICO!! Từ đường căng ngang bên cánh trái của Chicharito, Vela lao vào nhưng không thể chạm bóng. May cho Mexico khi hậu vệ Luis Neto của Bồ Đào Nha lóng ngóng đá phản lưới nhà.

54': KHÔNG VÀO!!! Andre Silva bấm bóng khá hay cho Gelson Martins đỡ bóng bằng đầu gối nhưng tiền vệ này sút bóng chệch khung thành đối thủ.

46: H2 BẮT ĐẦU

45': HIỆP 1 KẾT THÚC!!! Tỉ số trên sân Otkrytiye ở Moscow (Nga) vẫn đang là 0-0 dành cho cả hai đội.

38': KHÔNG VÀO!!! Nelsinho có pha dâng cao sút chân trái khá căng nhưng thủ thành Ochoa lại một lần nữa sắm vai người hùng của tuyển Mexico.

31': KHÔNG VÀO!!! Nhận đường chuyền xuống của Carlos Vela, Chicharito ngoặt bóng một nhịp trước khi vung chân trái sút xa nhưng thủ môn Patricio đã kịp bay người cản phá.

27': KHÔNG VÀO!!! Tình huống sút phạt khó chịu của Layun tạo ra pha bóng lộn xộn trước khung thành Bồ Đào Nha. Sau khi chạm chân một cầu thủ, bóng đi thẳng về phía cầu môn nhưng thủ thành Patricio vẫn kịp đổ người cứu thua.

16': KHÔNG VÀO!!!! Trên chấm phạt đền, Andre Silva lại không thể đánh bại được pha đổ người xuất sắc của thủ thành Ochoa.

14': Penalty! Andre Silva thoát xuống đối mặt với thủ thành Ochoa và bị trung vệ Rafael Marquez phạm lỗi từ phía sau.

5': KHÔNG VÀO!!!! Nhận đường căng ngang khá tốt của Gelson Martins, Nani tung ra pha dứt điểm ngay nhưng bóng đi chệch cột.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân:



Thông tin bên lề:

- Mexico từng đoạt hạng Ba chung cuộc vào năm 1995 sau khi vượt qua Nigeria.

- Mexico cũng là đội duy nhất từng vô địch Confed Cup tham dự giải lần này.

- Mexico từng 2 lần vào chơi trận tranh hạng Ba tại Confed Cup và đều bất bại trong thời gian thi đấu chính thức.

- Đây mới là lần đầu tiên Bồ Đào Nha được dự Confed Cup.

- FIFA thông báo Ronaldo lỡ trận đấu này vì lý do gia đình.

- HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha cho biết sẽ sử dụng một số nhân tố mới.

- Mexico đón chào sự trở lại của Andres Guardado sau án treo giò.

- Trận đấu chính thức tiếp theo của Bồ Đào Nha là gặp đảo Faroe vào ngày 01/9 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

- Trận đấu tiếp theo của Mexico tại giải đấu chính thức diễn ra vào ngày 10/7 trong trận gặp El Salvador tại Gold Cup 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bồ Đào Nha vs Mexico truc tiep Bồ Đào Nha vs Mexico truc tiep confed cup Ronaldo mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT