Quảng cáo

Tin HOT 5/4: Sao tốp 5 NHA Công Vinh muốn mang về là ai?

Thứ tư, 05/04/2017 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao tốp 5 NHA Công Vinh muốn mang về là ai?, HLV đội bóng Singapore chỉ ra 3 cầu thủ đáng ngại của Than QN... là những tin bóng đá chính có trong sáng 5/4.

Sao tốp 5 NHA Công Vinh muốn mang về là ai?

Chiều 4/4, nhiều nguồn tin khẳng định quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh sắp gây chấn động V-League bằng bản hợp đồng bom tấn. Thậm chí còn cho rằng đây là ngôi sao thuộc hàng 'có số má' ở Prermier League.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 5-4, Công Vinh, V-League

Rất nhiều ứng viên được kể ra, thậm chí đó là Rooney hay Ibrahimovic. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng đây là điều không tưởng với bóng đá Việt Nam. Một số cái tên khác nghe có vẻ hợp lý hơn mà khả năng cao nhất là Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo MU năm nay đã 36 tuổi và đang thất nghiệp. Người ta đang chờ đợi vào một cú sốc giống như trường hợp Denilson về Hải Phòng hồi năm 2009.

Những nhân vật khác được kể ra như Eto'o, Adebayor... cũng không mang nhiều tính thuyết phục bởi dù đã đi qua đỉnh cao sự nghiệp, thế nhưng yêu cầu lương bổng của những đối tượng này là cực cao. Chưa rõ thông tin trên có tính xác thực cao nhường nào nhưng tất cả đang chờ đợi ông Lê Công Vinh tạo nên cú sốc, mang tới bước đột phá trong thời gian tới.

HLV đội bóng Singapore chỉ ra 3 cầu thủ đáng ngại của Than QN

Phát biểu trước chuyến làm khách của Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2017, HLV Sharin Sahak nói: “Nếu phải dành sự chú ý đặc biệt thì tôi quan tâm tới 3 cầu thủ của đội chủ nhà. Đó là số 10 (Patiyo – PV), số 6 (Vũ Minh Tuấn), số 77 (Nghiêm Xuân Tú) là những cái tên chúng tôi phải thận trọng”.

Nhận định chung về cục diện ở bảng H, HLV Sharin Sahak nói: “Các đội bóng tham dự AFC Cup đều là những đội bóng mạnh. Việc được đọ sức với Yadanarbon (Myanmar) và Than Quảng Ninh là cơ hội tốt cho bóng đá Singapore phát triển”.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Home United (Singapore) ở lượt trận thứ 3 vòng bảng H, AFC Cup 2017 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 5/4 trên sân Mỹ Đình.

Thay đổi lịch đá trận CK Europa League

Theo LĐBĐ châu Âu, từ năm 2019, trận CK Europa League sẽ được tổ chức vào cuối mùa giải, khi các giải VĐQG đã kết thúc, thay vì đá vào thời điểm một số giải VĐQG vẫn diễn ra như hiện tại.

Harry Winks nghỉ hết mùa

Tottenham vừa ra thông báo xác nhận mất tiền vệ Harry Winks hết mùa vì chấn thương dây chằng mắt cá cầu thủ này dính phải ở trận đấu với Burnley tuần trước.

“Tôi sợ Pogba bị đối xử như Becks”

Theo Patrice Evra, thời còn khoác áo Quỷ đỏ, David Beckham bị chỉ trích rất nhiều bởi luôn coi trọng hình ảnh riêng của mình hơn bóng đá và Paul Pogba đang vướng vào những chuyện tương tự (thay đổi kiểu tóc, ăn mặc khác người và nhảy nhót trong phòng thay đồ…). Cựu hậu vệ Man United cho rằng, Paul Pogba sẽ không thay đổi lối sống của mình và sẽ bị chỉ trích như David Beckham từng hứng chịu.

David Ospina phải rời Arsenal

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Arsenal đã đồng ý bán David Ospina cho Fenerbahce với giá 6 triệu bảng. Tại Fenerbahce, thủ môn người Colombia này nhận mức lương 40 nghìn bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá 5-4 Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT