Quảng cáo

Sự trở lại của Xuân Trường và Tuấn Anh

Thứ ba, 13/06/2017 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam tạo ra thế trận ngang ngửa với Jordan, đội bóng được đánh giá cao hơn là một tín hiệu rất đáng mừng.

Highlights: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lâu rồi người ta mới lại thấy Xuân Trường và Tuấn Anh đá cặp với nhau nơi hàng tiền vệ của ĐTVN. Vì những lí do khác nhau mà cả hai đã thường xuyên 'lỡ hẹn' ở những đợt tập trung trước đó.

Trước trận gặp Jordan, Tuấn Anh cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương với vài ba trận thi đấu gần đây. Người ta chưa thấy ở Tuấn Anh phong độ cao nhất, điều đó cũng dễ hiểu bởi anh cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất của mình.

Việt Nam 0-0 Jordan, ket qua Việt Nam 0-0 Jordan, xuan truong, tuan anh, sea games, vong loai asian cup 2019

Còn với Xuân Trường, những chấn thương thường xuyên khiến anh ít được ra sân ở Hàn Quốc. Việc phải ngồi dự bị nhiều khiến Xuân Trường cũng gặp nhiều vấn đề trước trận gặp Jordan.

Cả hai đều chưa thực sự có phong độ cao nhất nhưng sự tin tưởng nơi người hâm mộ thì luôn có thừa. Họ là những tiền vệ chất lượng và đặc biệt chơi ăn ý mỗi khi đá cặp cùng nhau.

Việt Nam 0-0 Jordan, ket qua Việt Nam 0-0 Jordan, xuan truong, tuan anh, sea games, vong loai asian cup 2019

Ở trận gặp Jordan, người ta thấy được hình ảnh Tuấn Anh chơi lăn xả dù rất nhiều người lo ngại chấn thương có thể tái phát. Những tình huống quan sát nhanh, chuyền bóng gọn và chính xác của Tuấn Anh đã được thể hiện. Dẫu cho vẫn còn những pha chuyền bóng hỏng và xử lý lỗi, thế nhưng Tuấn Anh đang dần cho thấy được hình ảnh của mình.

Với Xuân Trường, thương hiệu chuyền dài, kiến tạo vẫn được cầu thủ này thể hiện. Những cú chích mũi giày hay phất bóng dài đều có độ chính xá nhất định.

Có thể nói Xuân Trường và Tuấn Anh đã có trận đấu tốt, mang lại thế trận ngang ngửa trước đội bóng mạnh hơn là Jordan. Sự tự tin và hình ảnh mà họ đã thể hiện khiến NHM an tâm hơn phần nào về bộ khung tuyến giữa của U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 0-0 Jordan ket qua Việt Nam 0-0 Jordan xuan truong tuan anh sea games vong loai asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT