Quảng cáo

Real Madrid vs Tottenham: Thời của Anh đã quay trở lại?

Thứ ba, 17/10/2017 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Anh đang thăng hoa ở Champions League. Liệu đó có phải sự thăng hoa bền vững hay chỉ là của một số đội bóng lớn? Tottenham có thể chứng minh điều gì trước Real Madrid?.

>> Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Lực lượng

- Real Madrid: Gareth Bale, Mateo Kovacic chấn thương; Dani Carvajal có vấn đề sức khỏe.

- Tottenham: Victor Wanyama, Erik Lamela, Ben Davies, Georges-Kevin Nkoudou chấn thương; Dele Alli treo giò.

Thống kê và đối đầu

- 2 đội từng gặp nhau 4 trận tại Cúp châu Âu, trong đó, Real Madrid thắng 3. Không những không thắng, Tottenham còn chưa từng ghi bàn vào lưới đội bóng Hoàng gia.

- Cristiano Ronaldo ghi tổng cộng 14 bàn trong 7 trận gần đây nhất tại Champions League.

- Harry Kane ghi 7 bàn trong 4 trận gần đây nhất tại Champions League – cũng là 4 trận liên tiếp.

Real Madrid vs Tottenham, nhận định Real Madrid vs Tottenham, nhận định bóng đá Real Madrid vs Tottenham, champions league, cup c1

4/5 đội bóng đến từ Anh sau 2 lượt trận đầu tiên đều đang dẫn đầu BXH. Trong số đó phải kể đến Tottenham, rơi vào bảng có những Real, Dortmund và APOEL nhưng họ đang dẫn đầu cùng ĐKVĐ Real Madrid. Có thể nói, đế thời điểm này bóng đá Anh có quyền tự hào với những gì mà các CLB của họ làm được ở sân chơi Champions League. Điều đó cũng giúp người ta một lần nữa nói tới sự trở lại của bóng đá Anh ở dấu trường châu lục.

Nhưng có thực sự bóng đá Anh đang lấy lại uy quyền của mình ở sân chơi C1?. Liệu rằng Tottenham có đủ sức gánh vác trọng trách chứng minh cho nhận định đó, nhất là khi đối thủ của họ là một Real Madrid được đánh giá rất mạnh.

Kể từ ngày 27/8 cho tới nay, Tottenham chưa biết mùi thất bại là gì. Họ có 9 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng và chỉ để hòa có 2 lần. Đáng nể hơn, thầy trò HLV Pochettino còn đang sở hữu mạch 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở Champions League, dù phải gặp đối thủ già dơ ở sân chơi này như Dortmund nhưng họ cũng có chiến thắng đầy thuyết phục. Trước một APOEL yếu ớt, họ cũng ghi ba bàn và có được ngôi đầu bảng H, bảng đấu có những Dortmund hay Real được đánh giá rất cao.

Real Madrid vs Tottenham, nhận định Real Madrid vs Tottenham, nhận định bóng đá Real Madrid vs Tottenham, champions league, cup c1

Về phong độ, rõ ràng Tottenham đang được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, đội chủ nhà của cuộc đối đầu sắp tới, Real Madrid cũng có phong độ cao không kém. Thầy trò HLV Zidane đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp ở cả La Liga và Champions League. Có chăng điều chưa thuyết phục của Real chỉ là vấn đề ổn định trong lối chơi.

Ở cuộc đối đầu này, Bale hay Modric là những người rất được chú ý. Tuy nhiên, đáng tiếc cho Kền Kền là chấn thương khiến cầu thủ xứ Wales không thể thi đấu trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

Ngoài ra, Mateo Kovacic chấn thương; Dani Carvajal có vấn đề sức khỏe cũng là bất lợi cho Real Madrid trước cuộc đối đầu này.

Với Tottenham, họ cũng mất đi hàng loạt trụ cột như Victor Wanyama, Erik Lamela, Ben Davies, Georges-Kevin Nkoudou chấn thương; Dele Alli treo giò. Với đội hình sứt mẻ như vậy, liệu rằng Tottenham có thể kiếm được điểm trên sân Bernabeu và chứng minh bóng đá Anh đang thực sự quay trở lại?. Tất cả sẽ cùng biết sau 90 phút tranh tài diễn ra lúc 1h45 rạng sáng 18/10.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Modric, Casemiro, Kroos; Ronaldo, Isco, Benzema.

Tottenham: Lloris; Vertonghen, Sanchez, Alderweireld; Aurier, Dier, Dembele, Davies; Eriksen, Kane, Son.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Tottenham nhận định bóng đá Real Madrid vs Tottenham champions league cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT